posttoday

บอกกล่าวเล่าเรื่อง

06 สิงหาคม 2560

ในช่วงฤดูฝน หรือกรีนซีซั่น ถือเป็นช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่นิยมเดินทางท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝน

ชวนเที่ยวเทศกาลดนตรีฤดูฝนเขาค้อ

ในช่วงฤดูฝน หรือกรีนซีซั่น ถือเป็นช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่นิยมเดินทางท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝน เนื่องจากมองว่าการเที่ยวหน้าฝนไม่ค่อยสนุกสนาน ที่สำคัญไปเที่ยวแล้วไม่คุ้มค่าจนมองข้ามเสน่ห์ของฤดูฝน

ด้วยเหตุนี้ นพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงจัด 3 กิจกรรมเพื่อกระตุ้นท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝน ได้แก่ เทศกาลดนตรีฤดูฝน : Raincoat Music Fest 2017, งานปั่นจักรยาน “ปั่นชมหมอก…
กอดดอกไม้” และงานคาราวานครอบครัว สุขสันต์ ภายใต้กลยุทธ์ “มิวสิค-สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง”

สำหรับกิจกรรมเทศกาลดนตรีฤดูฝน : Raincoat Music Fest 2017 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 4-5 ส.ค. เวลา 16.00-22.00 น. ณ Jollyland เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ถือเป็นกิจกรรมทางเลือกในช่วงฤดูฝนให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสกับธรรมชาติ และดนตรีกลางสายฝน ที่จะสร้างความโรแมนติกได้ไม่น้อย 

ประกวดเชียร์ลีดเดอร์ชั้นอนุบาล

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ขอเชิญชวนคุณหนูๆ และครอบครัวที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรม และเป็นกำลังใจให้กับนักเตะและนักเต้นรุ่นจิ๋วได้ ในการแข่งขันฟุตบอลและการประกวดเชียร์ลีดเดอร์ระดับอนุบาลภาคใต้ ครั้งที่ 9 “Jungceylon Junior Soccer 2017” ชิงทุนการศึกษา 3,000 บาท เฟ้นหาสุดยอดนักเตะรุ่นจิ๋วดาวซัลโว กิจกรรมวาดภาพระบายสี ตอบคำถามชิงรางวัล และกิจกรรม “แชะ แอนด์ แชร์” รับของที่ระลึกฟรี เป็นต้น

กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18-20 ส.ค. ตั้งแต่เวลา 10.00-17.30 น. ณ โซนเดอะพอร์ท ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต คุณหนูๆ และผู้ปกครอง...ห้ามพลาดเด็ดขาด