posttoday

ตำรวจตรังชี้คดียิง2ศพหลังวัดแจ้งปมธุรกิจมืด

05 สิงหาคม 2560

ตรัง-ตำรวเผยประวัติผู้ตายถูกยิงดับหลังวัดแจ้งพัวพันยาเสพติดส่วนอีกศพเป็นลูกน้องคนสนิทเชื่อปมสังหารหักผลประโยชน์ผิดกฎหมาย

ตรัง-ตำรวเผยประวัติผู้ตายถูกยิงดับหลังวัดแจ้งพัวพันยาเสพติดส่วนอีกศพเป็นลูกน้องคนสนิทเชื่อปมสังหารหักผลประโยชน์ผิดกฎหมาย

พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง เปิดเผยว่า เหตุคนร้ายยิงนายอาจหาญ หรือนายนกเขา พรหมทอง อายุ 23  ปี และนายโอ อายุ 16 ปี เสียชีวิตที่ถนนหลังวัดแจ้ง ม.3 ต.บางรัก อ.เมืองตรัง เมื่อกลางดึกของคืนวันที่4ส.ค.60 จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ผู้ตาย ได้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีขาวคาดแดง หมายเลขทะเบียน ขมก.569 ตรัง โดยมีคนร้ายได้ขับตามประกบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้หยุดรถเพื่อพูดคุยกันแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ คนร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายคนละ 1 นัดแล้วหลบหนีไปที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนปืนขนาด .45  จำนวน 1 หัว ปลอกกระสุนขนาดและชนิดเดียวกัน 2 ปลอกจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน

พ.ต.ท.ประเสริฐ ระบุว่า สำหรับ นายอาจหาญ หรือนกเขา มีประวัติโชกโชนเข้าออกเรือนจำหลายรอบแล้วหลังก่อเหตุในหลายท้องที่ทั้งคดียาเสพติดและลักทรัพย์ ล่าสุดยังมีหมายจับคดีมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายคดีเขตท้องที่ สภ.เมืองตรัง และเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ ส่วนนายโอเป็นลูกน้องคนสนิทของนายอาจหาญ คาดว่าเป็นเด็กเดินส่งของผิดกฎหมายเจ้าหน้าที่จะออกภาพสเก็ตซ์ภาพติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.