posttoday

นักศึกษาไล่ฟันคู่อริแว้นหนีชนป้ายดับ1สาหัส1

03 สิงหาคม 2560

นครปฐม-นักศึกษาต่างสถาบันไล่ฟันกันกลางถนนคู่อริขี่รถจักรยายนต์หนีไปชนป้ายดับ1สาหัส 1

นครปฐม-นักศึกษาต่างสถาบันไล่ฟันกันกลางถนนคู่อริขี่รถจักรยายนต์หนีไปชนป้ายดับ1สาหัส 1

เมื่อวันที่3ส.ค.60 พ.ต.ท.ธนิศร เอกรัตนะนัฐ พนักงานสอบสวน สภ.สามความเผือก จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส บนถนนเพชรเกษม ม.5.ต.พระประโทน อ.เมือง จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายศุภวิทย์ บุญมี อายุ16ปี นักศึกษาชั้น ปวช.ปี1 สาขาก่อสร้าง วิทยาลัยเทคนิคนครปฐม นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาท สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีกรมท่า ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำทอง หมายเลขทะเบียน ฬสต 448 กรุงเทพมหานคร หมวกกันน็อคสีดำ 1 ใบ และกระเป๋าสะพาย นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จากการถูกฟันที่ศีรษะ ทางเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มนักศึกษาช่างต่างสถาบัน ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซ้อนท้ายกันมา 3 คน พร้อมอาวุธมีด 2 เล่น จะขึ้นไปบนรถโดยสารสายมหาชัย – นครปฐม เพราะเห็นกลุ่มนักศึกษาต่างสถาบันนั่งอยู่บนรถ แต่คนขับรถโดยสารเห็นท่าไม่ดี จึงได้เร่งเครื่องหนี ทำให้กลุ่มนักศึกษาที่มีอาวุธไล่ตามไม่ทัน จังหวะนั้นเองนายศุภวิทย์ ผู้เสียชีวิต ขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อนท้ายมากับเพื่อนที่บาดเจ็บสาหัส ขี่รถมาพอดี ทำให้กลุ่มนักศึกษาที่มีอาวุธใช้มีดไล่ฟันทั้ง 2 คน ทั้งคู่ต้องขี่รถหนีไปเสียหลักชนฟุตบาทและป้ายทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้ที่นั่งซ้อนท้ายถูกฟันที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส

ด้านตำรวจกำลังเร่งแกะรอยกลุ่มนักศึกษาที่ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งจับกุมกลุ่มนักศึกษาที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป