posttoday

ตำรวจอายัดตัวโจรจี้ชิงรถขนเงินธนาคารถูกยิงเจ็บสาหัส

25 กรกฎาคม 2560

นครสวรรค์-ตำรวจอายัดตัวอดีตนักธุรกิจเจ้าของคาร์แคร์ก่อเหตุจี้ชิงรถขนเงินธนาคารถูกยิงเจ็บอาการสาหัสภรรยาอ้างไม่ทราบสามีไปก่อเหตุร้าย

นครสวรรค์-ตำรวจอายัดตัวอดีตนักธุรกิจเจ้าของคาร์แคร์ก่อเหตุจี้ชิงรถขนเงินธนาคารถูกยิงเจ็บอาการสาหัสภรรยาอ้างไม่ทราบสามีไปก่อเหตุร้าย

เมื่อวันที่25ก.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัว นายกิติศักดิ์ คมขำ อายุ 43 ปี ชาว ต.โพงาม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท หลังก่อเหตุจี้ชิงรถขนเงินบริษัทกรุงเทพเซอร์เว็กซ์  ขณะพนักงานนำเงินมาใส่ให้กับตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ ประจำร้านเซเว่น อีเลฟเว่น บริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 3212 สายหนองโพ-หางน้ำสาคร หมู่ที่ 11 ต.หนองโพ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ และเกิดการปะทะกับทางเจ้าหน้าที่ เหตุเกิดเมื่อวันที่24ก.ค.60 โดยญาติได้นำนายกิติศักดิ์ไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอ่างทอง อ.เมือง จ.อ่างทอง เพราะมีอาการบาดเจ็บสาหัสถูกปืนยิงถากเข้าไปที่ดั้งจมูกขวา กระสุนเจาะเข้าค้างไปฝังอยู่ที่คอ และเสียเลือดมาก แพทย์ไม่อนุญาตให้เคลื่อนย้ายไปที่อื่น

สำหรับการสืบสวนคลี่คลายคดีหลังเกิดเหตุปะทะกับเจ้าหน้าที่มีพยานแวดล้อมจำลักษณะ และสีของรถกระบะที่ขับพาคนร้ายหลบหนีได้ และเป็นคันเดียวกับที่ภรรยาของนายกิติศักดิ์ ใช้งานจึงได้นำกำลังไปตรวจสอบที่บ้านพัก เมื่อวันที่24ก.ค. กระทั่งเวลา 15.00 น.  พบรถกระบะตามต้องสงสัย ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว บห 2030 นครสวรรค์ ขับกลับเข้ามาจอดในบ้านพัก และพบภรรยาของนายกิติศักดิ์ เดินลงมาจากรถ จึงได้มีการเชิญตัวมาสอบสวน จนทราบว่า ได้พาสามีที่พยายามก่อเหตุปล้นรถขนเงินพาไปส่งที่บ้านญาติแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง แล้วขับรถกลับ และอ้างว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  เนื่องจากวันที่เกิดเหตุ ได้ไปเฝ้าบิดาที่ จ.ชัยนาท แล้วสามีจึงโทรศัพท์มาหาบอกให้ไปรับจึงได้รู้ว่าสามีไปก่อเหตุดังกล่าว

ส่วนประวัติของนายกิติศักดิ์ ทราบว่า อดีตเคยมีธุรกิจทำคาร์แคร์ แต่ขาดทุนจนต้องปิดกิจการ ประกอบกับพฤติกรรมมีนิสัยชอบเล่นการพนัน และมีหนี้สินที่เกิดจากการพนันจำนวนหลายแสนบาท จึงทำให้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น