posttoday

ตำรวจภาค4เตรียมประชุมคดีสวยหั่นศพก่อนส่งอัยการ

25 กรกฎาคม 2560

ขอนแก่น-ตำรวจขอนแก่นเตรียมประชุมร่วมบช.ภ.4สรุปคดีสวยหั่นศพก่อนส่งสำนวนสอบสวนให้การอัยการมั่นใจหลักฐานที่มีเอาผิดกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด

ขอนแก่น-ตำรวจขอนแก่นเตรียมประชุมร่วมบช.ภ.4สรุปคดีสวยหั่นศพก่อนส่งสำนวนสอบสวนให้การอัยการมั่นใจหลักฐานที่มีเอาผิดกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด

เมื่อวันที่ 25 ก.ค.60 เวลา 09.30 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น  พล.ต.ต.พรหมณัฎฐเขต ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยว่า คดีฆาตกรรม น.ส.วริศรา  กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม ในสำนวนการสอบสวนได้เอาผิดกับผู้ต้องหาทั้ง5คน ทั้งหมดในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลอบฝังซ่อนเร้นหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย,ปล้นทรัพย์ หรือรับของโจร และฆ่าผู้อื่นโดยมีการเตรียมการและไตร่ตรองไว้ก่อน โดยมีเพียง น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนท์ ที่ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่ผู้ต้องหาที่เหลืออีก 4 คนประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช  โนนวังชัย หรือเปรี้ยว, น.ส.กวิตา  ราชดา หรือเอิน , น.ส.อภิวันท์  สัตยบัณฑิต หรือแจ้ และนายวศิน นามพรมให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา

“ขณะนี้ผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์และหลักฐานต่างๆ ถือเป็นหลักฐานสำคัญที่จะใช้ในการประกอบสำนวนคดี และเตรียมที่จะสรุปสำนวนส่งให้กับอัยการจังหวัดเพื่อพิจารณาสั่งฟ้องตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว ซึ่งจะมีการประชุมร่วมคณะทำงาน ในระดับ บช.ภ.4และภ.จว.ขอนแก่นอีกครั้งเพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างรัดกุม ละเอียดและรอบคอบก่อนส่งอัยการจังหวัดได้ในช่วงต้นเดือน ส.ค.ซึ่งเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด” พล.ต.ต.พรหมณัฎฐเขต กล่าว