posttoday

ฆาตกรสารภาพข่มขืน-บีบคอเด็กหญิงวัย14ดับ พบคดีติดตัวอื้อ

19 กรกฎาคม 2560

ผบช. ภาค 2 แถลงจับคนร้ายข่มขืนฆ่าเด็กหญิงอายุ 14 ที่ฉะเชิงเทรา พบคดีติดตัวเพียบทั้งยาเสพติด-กระทำชำเรา แถมระหว่างหลบหนีคดีล่าสุดยังก่อเหตุชิงทรัพย์ด้วย

ผบช. ภาค 2 แถลงจับคนร้ายข่มขืนฆ่าเด็กหญิงอายุ 14 ที่ฉะเชิงเทรา พบคดีติดตัวเพียบทั้งยาเสพติด-กระทำชำเรา แถมระหว่างหลบหนีคดีล่าสุดยังก่อเหตุชิงทรัพย์ด้วย

เมื่อวันที่ 19 ก.ค.พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช. ภ.2 ได้แถลงข่าวจับกุม นายสุพรชัย หนูน้อย อายุ 31 ปี  ผู้ต้องหาคดีฆ่ารัดคอเด็กหญิงวัย 14 ปี ภายในบ้านพักใน ต.สิบเอ็ดศอก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ก.ค. โดยศาล จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้อนุมัติหมายจับในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และบุกรุกในเวลากลางคืน"

พล.ต.ท.จิตติ กล่าวว่า ผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยพฤติการณ์ในคดี เมื่อคืนวันเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 02.00-03.00 น. นายสุพรชัย ได้เดินเท้ามาจากกระท่อมที่พัก ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 600 เมตร โดยเข้ามาทางหลังบ้านและพบว่าบ้านไม่ได้ล็อกประตูด้านนอก เมื่อเข้าไปได้พบเห็นเด็กหญิงนอนอยู่คนเดียว โดยที่ไม่ได้ล็อกประตูห้องนอนจึงเข้าไปยังภายในห้องนอน จากนั้นได้ใช้กำลังในการล่วงละเมิดทางเพศต่อผู้ตาย หลังจากนั้นได้เกิดความกลัวความผิด จึงใช้มือบีบคอ และใช้มืออีกข้างปิดปากปิดจมูกจนเด็กหญิงจนขาดใจตาย จากนั้นคนร้ายได้ทำการสวมใส่เสื้อผ้าให้ผู้ตายพร้อมจัดให้อยู่บนที่นอนตามปกติก่อนที่จะหลบหนีไป

นอกจากนี้ระหว่างการหลบหนี คนร้ายยังก่อคดีชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ในท้องที่ สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมาด้วย

สำหรับประวัติของคนร้ายรายนี้เคยต้องโทษในคดีครอบครองยาเสพติด เมื่อปี 2558 ในท้องที่ สภ.บ้านโพธิ์ และยังมีหมายจับในคดีทำร้ายข่มขืนกระทำชำเราอีก 3 คดีใน จ.ขอนแก่น คือ ท้องที่ สภ.บ้านฝาง เมื่อปี 2551 ท้องที่ สภ.เมืองขอนแก่น ปี 2558 และท้องที่ สภ.บ้านเป็ด ในปี 2559

พล.ต.ท.จิตติ กล่าวด้วยว่า วันนี้ได้มีมวลชนจำนวนมากมารอดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นที่จะต้องเลื่อนการทำแผนออกไปก่อนและจะพิจารณาช่วงเวลาที่เหมาะสมในการทำแผนต่อไป