posttoday

ตำรวจล่าโจรใช้ค้อนทุบกระจกกวาดสินค้าหลุดจำนำ

18 กรกฎาคม 2560

นครสวรรค์-ตำรวจปิดเมืองล่าโจรใช้ค้อนทุบกระจกตู้สินค้าหลุดจำนำกวาดทรัพย์สินไปทั้งหมด 82 รายการ

นครสวรรค์-ตำรวจปิดเมืองล่าโจรใช้ค้อนทุบกระจกตู้สินค้าหลุดจำนำกวาดทรัพย์สินไปทั้งหมด 82 รายการ

เมื่อวันที่18ก.ค.60พ.ต.อ.ฐานุพงศ์ แสงซื่อ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เรียกประชุมเจ้าหน้าที่คลี่คลายคดีคนร้ายสวมหมวกกันน๊อค ใส่รองเท้าแตะ และสะพายย่าม เดินบุกเดี่ยวเข้าไปชิงทรัพย์ในโรงรับจำนำ อีซี่มันนี่ สาขาที่ 33 นครสวรรค์ เลขที่ 1311/9-12 ริมถนนสายพหลโยธิน หมู่ 10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จากนั้นใช้ค้อนทุกกระจกกวาดเอาสินค้าในตู้โชว์ของหลุดจำนำส่วนใหญ่เป็นเครื่องประดับราคาแพง นำใส่ย่ามไปหลายรายการ แล้วหลบหนี เหตุเกิดเมื่อวันที่17ก.ค.60

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหลังคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกมาจากโรงรับจำนำได้ขับขี่มุ่งหน้าไปที่ถนนสายพหลโยธินเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้มีการไปค้นบ้านของผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองเบน อ.เมืองนครสวรรค์ แต่ไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า น่าจะเป็นคนในพื้นที่ และเคยมาใช้บริการที่โรงรับจำนำแห่งนี้ เนื่องจากคนร้ายเลือกเดินมาทุบกระจกตู้โชว์ที่มีทรัพย์สินมีค่าและราคาแพงที่วางโชว์ไว้ทั้งหมด 82 รายการ ส่วนใหญ่ เป็นแหวนทองฝังเพชรพลอย และมีสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหูทองคำฝังเพชรพลอย รวมถึงนาฬิกายี่ห้อดังราคาแพง รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท