posttoday

จับคนร้ายปาดคอหญิงชิงสร้อยทอง สารภาพนำเงินไปซื้อยาบ้า

16 กรกฎาคม 2560

ตำรวจคลองไผ่รวบหนุ่มคนงานก่อสร้างใช้คัทเตอร์ปาดคอเจ้าของร้านสะดวกซื้อชิงสร้อยทองคำ สารภาพนำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ

ตำรวจคลองไผ่รวบหนุ่มคนงานก่อสร้างใช้คัทเตอร์ปาดคอเจ้าของร้านสะดวกซื้อชิงสร้อยทองคำ สารภาพนำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. เวลา 11.10 น. ที่ สภ. คลองไผ่ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา พ.ต.อ.สันติ เหล่าประทาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ เสวก  ผกก.สส.ภ.จว.นครราชสีมา และชุดจับกุม สภ.คลองไผ่  อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาได้นำตัวนายศิริชัย รอดภัย อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา คดีใช้มีดคัทเตอร์ปาดคอนางอรัญญา หมั่นกาน อายุ 51 ปี เจ้าของร้านสะดวกซื้อได้รับบาดเจ็บ ในตลาดคลองไผ่ ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 60 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากการสอบสวนทราบว่า นายศิริชัย มารับจ้างเป็นคนงานก่อสร้างในโครงการมอเตอร์เวย์ สายบางปะอิน -นครราชสีมาจุดใกล้เคียง กับสภ. คลองไผ่ อ.สีคิ้ว โดยผู้ต้องหาได้สารภาพว่า ได้ทำทีเข้าไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าวเมื่อสบโอกาสเห็นว่านางอรัญญา เฝ้าร้านอยู่เพียงลำพังจึงใช้มีดคัทเตอร์ปาดคอแล้วจ้วงแทง จากนั้นได้ชิงเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทที่นางอรัญญาสวมใส่อยู่แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จากนั้นได้นำสร้อยคอทองคำไปขายให้กับร้านทองแห่งหนึ่ง ในอำเภอสีคิ้ว ราคา 17,000 บาท โดยเงินทั้งหมดได้นำไปซื้อยาบ้ามาเสพหมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปยึดสร้อยคอทองคำของกลางคืนมาจากร้านทองที่นายศิริชัยนำไปขาย และได้ดำเนินคดี นายศิริชัยในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และชิงทรัพย์