posttoday

พ่อติดยาพาลูกวัย1ขวบไปร่วมวงปาร์ตี้เสพไอซ์

13 กรกฎาคม 2560

สงขลา-สลด!พ่อพาลูก1ขวบร่วมวงปาร์ตี้ยาเสพไอซ์ถูกตำรวจจับ พนักงานรีสอร์ทมีน้ำใจช่วยรับเลี้ยงเด็กชั่วคราวจนกว่าจะได้ประกันหรือจะมีญาติมารับ

สงขลา-สลด!พ่อพาลูก1ขวบร่วมวงปาร์ตี้ยาเสพไอซ์ถูกตำรวจจับ พนักงานรีสอร์ทมีน้ำใจช่วยรับเลี้ยงเด็กชั่วคราวจนกว่าจะได้ประกันหรือจะมีญาติมารับ

เมื่อวันที่13ก.ค. เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดชุดตะวัน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับพ่อพาลูกวัย1ขวบไปร่วมวงปาร์ตี้ยาเสพติด เหตุเกิดในห้องพกพิ้งค์ รีสอร์ทถนนราษฎร์อุทิศเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  พร้อมยึดของกลางยาบ้า ไอซ์ และอุปกรณ์การเสพยาครบชุด

พ่อรายนี้ อายุ 31ปี ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เพิ่งเลิกรากับภรรยาได้ไม่นาน ไม่มีใครดูแลจึงต้องหอบลูกพร้อมกับขวดนม และผ้าอ้อมสำเร็จรูปมาด้วย

นอกจากพ่อลูกอ่อนรายนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมกลุ่มผู้ลักลอบเสพยาเสพติดทั้งชายและหญิงได้   6 คน ประกอบด้วย 1.นายอดุลย์เดช รักษ์วงค์ อายุ 34 ปี 2.นายปิยวิทย์  อินทร์จันทร์ อายุ 28 ปี 3.นายภูมิศักดิ์ จุลวรรณโน อายุ 28 ปี 4.น.ส.เบชญา  เอกประธรรม อายุ 20 ปี และ4.น.ส.นา (นมสมมติ) อายุ 18 ปี ผลการตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดอยู่ในร่างกายทั้งหมด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งดำเนินคดีใน 2ข้อหา คือ มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (แอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ ได้มีหญิงสาวซึ่งเป็นพนักงานของพิ้งค์ รีสอร์ท พร้อมเพื่อนอีก2คนมาขอนำเด็กคนนี้ไปช่วยเลี้ยงดูชั่วคราว ในระหว่างที่รอให้ผู้เป็นพ่อประกันตัวออกมา หรือมีญาติมาติดต่อรับกลับไป