posttoday

โจรขโมยชุดชั้นในราคาแพงเจ้าทุกข์วอนไม่มีจะใส่แล้ว

30 มิถุนายน 2560

ขอนแก่น-โจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในเลือกเฉพาะตัวแพงเจ้าของแจ้งความวอนหยุดพฤติกรรมเพราะไม่มีจะใส่แล้วเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2560 เวลา13.30น.ขณะที่ร.ต.อ.วัลชัยคุณพระ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่นกำลังปฎิบัติหน้าที่ร้อยเวรประจำวันอยู่บนสภ.เมืองขอนแก่นได้มีสาววัย24 เข้าแจ้งความว่าถูกโจรโรคจิตเข้ามาขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้ในระเบียงหอพักหายไปเกือบ 10 ตัวแล้วโดยคนร้ายเลือกขโมยเอาเฉพาะชุดชั้นในที่ใราคาแพงเท่านั้นเจ้าทุกข์สาวรายนี้เล่าว่าเหตุเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ขณะเดินเก็บเสื้อผ้าและชุดชั้นในที่ตากไว้บริเวณราวตากผ้าชั้น1 ของหอพักเมื่อไปถึงพบว่าชุดชั้นในที่ตากไว้หายไปเกือบหมด เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า มีชายอายุประมาณ 20-25 ปี รูปร่างผอมสูง ปั่นจักรยานมาจอดที่ประตูหอพักก่อนจะเดินเข้าไปด้านใน ตรงไปในจุดที่มีราวตากผ้า จากนั้นได้ยืนเลือกชุดชั้นในของสุภาพสตรีที่ซักตากอยู่ ใส่กระเป๋ากางเกงจำนวนหลายตัว โดยเลือกเฉพาะตัวที่มีราคาแพง และหลบหนีไปต่อมาวันที่ 25 มิ.ย.เวลา23.00 น.ได้ยินเสียงข้างห้องคุยกันว่า ชุดชั้นในที่ตากไว้หายไป 7 ตัว จึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ ก็ทราบว่าคนร้ายมีรูปร่างและพฤติกรรมคล้ายกัน จึงได้ช

ขอนแก่น-โจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในเลือกเฉพาะตัวแพงเจ้าของแจ้งความวอนหยุดพฤติกรรมเพราะไม่มีจะใส่แล้ว

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2560 เวลา13.30น.ขณะที่ร.ต.อ.วัลชัยคุณพระ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่นกำลังปฎิบัติหน้าที่ร้อยเวรประจำวันอยู่บนสภ.เมืองขอนแก่นได้มีสาววัย24 เข้าแจ้งความว่าถูกโจรโรคจิตเข้ามาขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้ในระเบียงหอพักหายไปเกือบ 10 ตัวแล้วโดยคนร้ายเลือกขโมยเอาเฉพาะชุดชั้นในที่ใราคาแพงเท่านั้น

เจ้าทุกข์สาวรายนี้เล่าว่าเหตุเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ขณะเดินเก็บเสื้อผ้าและชุดชั้นในที่ตากไว้บริเวณราวตากผ้าชั้น1 ของหอพักเมื่อไปถึงพบว่าชุดชั้นในที่ตากไว้หายไปเกือบหมด เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า มีชายอายุประมาณ 20-25 ปี รูปร่างผอมสูง ปั่นจักรยานมาจอดที่ประตูหอพักก่อนจะเดินเข้าไปด้านใน ตรงไปในจุดที่มีราวตากผ้า จากนั้นได้ยืนเลือกชุดชั้นในของสุภาพสตรีที่ซักตากอยู่ ใส่กระเป๋ากางเกงจำนวนหลายตัว โดยเลือกเฉพาะตัวที่มีราคาแพง และหลบหนีไป

ต่อมาวันที่ 25 มิ.ย.เวลา23.00 น.ได้ยินเสียงข้างห้องคุยกันว่า ชุดชั้นในที่ตากไว้หายไป 7 ตัว จึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ ก็ทราบว่าคนร้ายมีรูปร่างและพฤติกรรมคล้ายกัน จึงได้ชวนกันมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนำคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพพฤติกรรมของชายโรคจิตดังกล่าวได้มาเป็นหลักฐาน

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ไม่กล้าซักชุดชั้นในตากไว้ในเวลากลางคืน เพราะครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว และนอกเหนือจากหอพักแห่งนี้ก็ยังมีหอพักที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงก็ยังถูกขโมยกางเกงในไปด้วย อย่างไรก็ตามยังคงอยากวิงวอนคนโจรโรคจิตให้หยุดมาขโมยเพราะทุกวันนี้ไม่มีจะใส่แล้ว ขโมยไปแต่ละทีก็เอาไปหมดทุกตัวและเอาไปแต่ตัวแพง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเข้ามาตรวจสอบและติดตามตัวโจรโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย