posttoday

จับลูกน้องคนสนิทพลเอกนอกราชการค้ากามเด็ก

21 มิถุนายน 2560

นครราชสีมา-ขยายผลแก๊งค้าประเวณีเด็กจับลูกน้องนายพลเอกทหารนอกราชการมีพฤติการณ์ข่มขืนเหยื่อและเป็นธุระจัดหาให้บริการนักท่องเที่ยว

นครราชสีมา-ขยายผลแก๊งค้าประเวณีเด็กจับลูกน้องนายพลเอกทหารนอกราชการมีพฤติการณ์ข่มขืนเหยื่อและเป็นธุระจัดหาให้บริการนักท่องเที่ยว

พล.ต.ต.สุภากร คำสิงห์นอก ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า กรณีตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ขยายผลจับกุมผู้ต้องหาคดีค้าประเวณีเด็กได้ในพื้นที่อำเภอปากช่อง จับกุมแก๊งค้าบริการเด็กหญิง อายุ 13-15 ปี โดยมีแม่เล้าเป็นเด็กหญิงอายุ 15 ปีในโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา ขณะนี้ตำรวจ ปคม.ร่วมกับตำรวจภูธรนครราชสีมา ขยายผลจับกุม นายวินัย แจ้งพลอย อายุ 56 ปี ลูกน้องคนสนิทนายทหารยศพลเอกนายหนึ่งที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว ซึ่งเป็นผู้ดูแลรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง และได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง

"สอบสวนทราบว่านายวินัยเป็นหนึ่งในขบวนการค้าประเวณีเด็กหญิง ที่มีพฤติการณ์ทั้งข่มขืนเด็ก และเป็นธุระจัดหาเด็กขายบริการให้กับนักท่องเที่ยว" พล.ต.ต.สุภากร กล่าว

ล่าสุด ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมานำตัวผู้ต้องหาอีก 3 ราย ซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่น ที่ถูกออกหมายจับในข้อหาค้าประเ วณีเด็ก และเป็นนักการเมืองท้องถิ่นมีภู มิลำเนาอยู่ในพื้นที่อำเภอปากช่องส่งไปดำเนินคดีที่กองบั งคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.)แล้ว

ทั้งนี้ หากการสอบสวนเพิ่มเติมพบว่ามีข้าราชการ หรือผู้ร่วมกระทำผิดในขบวนการนี้เพิ่มอีกก็จะต้องถูกดำเนินการตามกฎหมายเช่นเดียวกัน