posttoday

ดาบตำรวจเครียดตัดสินใจยิงตัวตายในลานจอดรถรพ.

15 มิถุนายน 2560

ดาบตำรวจใช้ปืนยิงตัวตายในลานจอดรถโรงพยาบาล ทิ้งจดหมายลาตายระบุเครียดหลายเรื่อง แต่ไม่ได้มีปัญหาครอบครัว-ผู้บังคับบัญชา

ดาบตำรวจใช้ปืนยิงตัวตายในลานจอดรถโรงพยาบาล ทิ้งจดหมายลาตายระบุเครียดหลายเรื่อง แต่ไม่ได้มีปัญหาครอบครัว-ผู้บังคับบัญชา

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย ร.ต.อ.สุริยา ผลชู สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายภายในรถเก๋ง เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถข้างตึกนิติเวชภายใน โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า จอดอยู่บริเวณลานจอดรถ โดยผู้บาดเจ็บได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อคือ ด.ต.กริช อายุ 45ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยภายในรถพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับและอาวุธปืน ขนาด 9 มม.

ด้าน  พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สว.สส.ฯ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิตพบว่า ได้มารักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อช่วงเดือนก.พ. เนื่องจากมีอาการเจ็บคอแน่นจมูก ส่วนจดหมายลาตายเบื้องต้น มีข้อความระบุว่า การกระทำครั้งนี้เนื่องจากเครียดในหลายๆเรื่องไม่ได้มีปัญหากับครอบครัวและผู้บังคับบัญชาในสายงาน ไม่ได้มีปัญหาทางการเงินที่เกิดจากการพนัน และที่กระทำบริเวณนี้เพราะไม่อยากให้เกิดภาพไม่ดีแก่สาธารณะชน โดยผู้เสียชีวิตได้ทิ้งเบอร์โทรศัพท์มือถือญาติไว้ท้ายจดหมาย และจากการตรวจสอบลายเซ็นของจดหมาย เป็นลายเซ็นที่ตรงกันกับบัตรประจำตัวราชการ ซึ่งในเบื้องต้นจะได้เรียกญาติมาสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุของการยิงตัวตายต่อไป