posttoday

หนุ่มเมาแล้วขับซิ่งกระบะชนเก๋งอดีตครูดับเพื่อนสาหัส2

14 มิถุนายน 2560

นครศรีธรรมราช-หนุ่มเมาแล้วขับซิ่งกระบะชนประสานงาเก๋งอดีตครูเสียชีวิตเพื่อนมาด้วยกันเจ็บ2ส่วนตัวเองเจ็บเล็กน้อย

นครศรีธรรมราช-หนุ่มเมาแล้วขับซิ่งกระบะชนประสานงาเก๋งอดีตครูเสียชีวิตเพื่อนมาด้วยกันเจ็บ2ส่วนตัวเองเจ็บเล็กน้อย

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.60 เวลา 20.30น. ร.ต.อ.วีระศักดิ์ มะลิทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราชไปตรวจสอบ รถกระบะชนกับรถเก๋งที่ถนนในชุมชนบ้านต้นเหรียง ม.5 ต.เสาเภา อ.สิชล มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุพลรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนเงิน ทะเบียน กง-6852 นครศรีธรรมราช ชนประสางากับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าไมตี้เอ็กสีเขียวตอนครึ่ง ทะเบียน บล-8252 นครศรีธรรมราช มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่ายรวม 4 คน ในจำนวนทั้งหมดนี้ติดอยู่ในรถเก๋ง 3 คนเป็นหญิงทั้งหมด คือนางจุริน ศรีบัว อายุ 62 ปี อดีตข้าราชการครู อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา นางชะอ้อน เกษราพงศ์ อายุ 47 ปี และนางอมฤกษ์ ช่วยจันทร์ อายุ 54 ปี เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ส่วนรถกระบะติดคนขับคือนายจำนง ศรีสุข อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/2 ม.13 ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช บาดเจ็บเล็กน้อย แต่อยู่ในอาการเมาสุราพูดจาไม่เป็นศัพท์ แพทย์ได้เจาะเลือดตรวจแอลกอฮอล์

พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.สิชล กล่าวว่าพยานให้การว่า นายจำนงคนขับรถยนต์กระบะมุ่งหน้าไปอ.ท่าศาลาด้วยความเร็วและส่ายไปส่ายมา ส่วนรถเก๋งขับสวนทางมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 4 ช่องจราจรแต่ไม่มีเกาะกลาง ปรากฏว่ารถกระบะวิ่งเข้าเลนขวาพุ่งชนรถเก๋งอย่างจัง สาเหตุมาจากนายจำนงเมาสุราแล้วขับรถ จะถูกดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ และข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวไว้ดำเนินคดีตามกฏหมายแล้ว.