posttoday

ตร.พบพยานปากสำคัญคดีฆ่าเด็กหญิงถ่วงน้ำ

13 มิถุนายน 2560

เจ้าของบ้านเช่าเผยศพเด็กถูกฆ่าถ่วงน้ำอาจเป็นลูกเลี้ยงของสามี-ภรรยาที่เคยมาเช่าบ้าน เผยมักถูกฝ่ายชายทุบตีเป็นประจำ

เจ้าของบ้านเช่าเผยศพเด็กถูกฆ่าถ่วงน้ำอาจเป็นลูกเลี้ยงของสามี-ภรรยาที่เคยมาเช่าบ้าน เผยมักถูกฝ่ายชายทุบตีเป็นประจำ

จากรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งพบศพหญิงสาวนิรนามอายุ 14-17 ปี ถูกฆ่าถ่วงน้ำ ในคลองสำโรง พื้นที่จ.สมุทรปราการ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น ก่อนนำศพมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้พบเบาะแสสำคัญจากเจ้าของบ้านเช่าในพื้นที่ ซึ่งให้การว่า มีสามีภรรยาคู่หนึ่งอายุประมาณ35 ปีได้มาเช่าบ้านอยู่เป็นเวลา 2 ปีแล้ว และได้รับลูกสาวอายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกติดของฝ่ายหญิงมาเลี้ยงดู แต่ฝ่ายชายเป็นคนอารมณ์ร้ายมักมีปากเสียงและตบตีลูกเลี้ยงเป็นประจำ กระทั่งวันที่มีการพบศพในคลองก็พบว่า สามีภรรยาคู่นี้ก็ได้ย้ายออกไปจากบ้านเช่า โดยระบุว่าได้บ้านเช่าแห่งใหม่ภายในการเคหะบางพลี

"สามีภรรยาคู่นี้บอกด้วยว่า มีญาติมารับบุตรสาวไปอยู่ต่างจังหวัดแล้ว จึงไม่ได้เอะใจ กระทั่งมีการพบศพและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพมาให้ดู จึงมั่นใจว่าเป็นศพของเด็กหญิงลูกเลี้ยงของสามีภรรยาคู่นี้ เนื่องจากมีรอยช้ำจากการที่ถูกฝ่ายชายทำร้ายประกอบกับ มีเพื่อนบ้าน จำได้ว่า ผ้าห่มที่ห่อศพเป็นผ้าผืนเดียวกับที่เด็กหญิงเคยใช้"เจ้าของบ้านเช่าระบุ

ต่อมามีรายงานว่าเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวทั้งสองไว้ได้แล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน

ภาพ...นคร45