posttoday

หนุ่มคนขับรถแทงนายจ้างดับอ้างถูกบังคับอมนกเขา

12 มิถุนายน 2560

หนุ่มคนขับรถก่อเหตุแทงนายจ้างชาวจีนเสียชีวิตคาบริษัท อ้างถูกนายจ้างใช้มีดจี้บังคับให้อมนกเขา ก่อนแย่งมีดมาได้และแทงจนดับ

หนุ่มคนขับรถก่อเหตุแทงนายจ้างชาวจีนเสียชีวิตคาบริษัท อ้างถูกนายจ้างใช้มีดจี้บังคับให้อมนกเขา ก่อนแย่งมีดมาได้และแทงจนดับ

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. พ.ต.ท.สุศรันย์ ศรีบุญเจริญชัย สว.(สอบสวน) สภ. บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ภายในบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ จึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.ท.รักศักดิ์ เมฆจินดา รอง ผกก.สส.ฯ ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นโกดังและออฟฟิศ โดยบริเวณชั้น2ของอาคารพบ ศพชายชาวจีนอายุ 56 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม ตามร่างกาย 12 แผล รวมทั้งพบมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 20 นิ้ว เปื้อนเลือด 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ผู้ก่อเหตุเป็น ชายอายุ 21 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขับรถให้กับผู้ตาย หลังเกิดเหตุได้ขับรถตู้ฮุนได รุ่น H1 หลบนีไป เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางพลี จึงได้นำกำลังออกติดตาม จนทราบว่า ผู้องหาได้นำรถไปจอดทิ้งไว้ที่บ้านผู้ตาย ก่อนจะขี่จักรยานยนต์ของตัวเองหลบหนีไปอยู่บ้านแฟนย่านลาดกระบังจึงติดตามไปจับกุมตัวมาสอบสวน

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เข้ามาทำงาน เป็น คนขับรถให้กับผู้ตายได้ประมาณ 2 ปี แล้ว ระหว่างทำงานไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน แต่วันนี้ระหว่างที่อยู่กับผู้ตายในห้องประชุมบนออฟฟิศสองต่อสอง ผู้ตายได้ใช้มือมาลูบขาและพยายามลวนลามจึงพยายามขัดขืน จากนั้นผู้ตายได้หยิบมีด มาจี้บังคับให้เข้าไปในห้องน้ำ และบังคับให้อมอวัยวะเพศของผู้ตาย แต่ระหว่างที่ผู้ตายถอดกางเกงจึงได้เข้าแย่งมีดและใช้มีดแทงผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นจึงหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป