posttoday

ผจก.กองทุนไม่ยอมความถูกผญบ.ชกน่วม

07 มิถุนายน 2560

นครศรีธรรมราช-ผู้จัดการกองทุนพัฒนาชุมชนแจ้งความตำรวจเอาผิดผู้ใหญ่บ้านบุกชกกลางสำนักงานลั่นไม่ขอยอมความ

นครศรีธรรมราช-ผู้จัดการกองทุนพัฒนาชุมชนแจ้งความตำรวจเอาผิดผู้ใหญ่บ้านบุกชกกลางสำนักงานลั่นไม่ขอยอมความ

จากกรณีที่นายปัตย์ รองเมือง ผจก.สนง.โครงการกองทุนพัฒนาชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้าขนอม อ.ขนอมได้ถูก ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.ขนอม อ.ขนอม นครศรีธรรมราช บุกทำร้ายร่างกายถึงที่สำนักงานโดยลงมือชกต่อยจนบาดเจ็บ โดยมีสาเหตุมาจากไม่พอใจที่ไม่ตรวจรับงานก่อสร้างงวดสุดท้าย

ล่าสุด นายปัตย์ได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่รพ.ขนอม โดยนายปัตย์ได้ระบุว่าเจ็บตาข้างขวาเป็นอย่างมากเรื่องจากถูกชกเข้าที่ตาข้างขวาและเจ็บที่หลัง เนื่องจากถูกกระชากและหลังของตนใส่เหล็กจึงมีอาการเจ็บซึ่งการตรวจร่างกายวันนี้ก็เพื่อที่จะนำใบรับรองแพทย์ไปประกอบทางคดีด้วย เพราะได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวแล้วเมื่อวันที่ 5 มิถุนายนโดยจะมีการเอาเรื่องจนถึงที่สุดจะไม่ยอมในคดีนี้ ซึ่งตอนนี้ตร.ยังไม่ได้ตั้งข้อหาแก่ผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวโดยจะมีการสืบสวนฝ่ายจำเลยและผู้เสียหายให้ละเอียดรอบคอบฃฃ

สำหรับสาเหตุนมาจากเรื่องที่ผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวไม่พอใจที่ตนซึ่งเป็นคณะกรรมการตรวจรับงานก่อสร้างภายในสำนักงานวงเงิน2.1ล้านบาทโดยแบ่งงานออกเป็น 5งวด โดยงวดที่เป็นเรื่องราววันนั้นเป็นงวดที่4 งานก่อสร้างท่อระบบน้ำเสียไม่ตรงสเปคเลยเรียกช่างมาแก้ไขก่อนจะส่งงาน  ซึ่งไม่ทราบว่าช่างที่ตนบอกไปไปสื่อสารกับผู้ใหญ่บ้านอย่างไร จึงได้โกรธมากขนาดนั้น