posttoday

นาเกลือใต้ขายบริการทางเพศโจ่งครึ่ม

07 มิถุนายน 2560

พัทยา-ถนนนาเกลือใต้หลังปั้มเอสโซ่ สาวแท้-หญิงเทียมขายบริการทางเพศโจ่งครึ่ม

พัทยา-ถนนนาเกลือใต้หลังปั้มเอสโซ่ สาวแท้-หญิงเทียมขายบริการทางเพศโจ่งครึ่ม
ที่บริเวณหลังปั้มเอสโซ่  ถนนสุขุมวิท  ต.นาเกลือ อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี ว่าที่ผ่านมามีการเปิดขายการบริการทางเพศแบบโจ่งครึ่มแบบไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่บ้าน เมือง และสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านบริเวณดังกล่าว
           
หลังจากรับการร้องเรียนผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าตรวจสอบในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านและนักท่อง เที่ยวรู้จักกันที่เรียกติดปากว่า “นาเกลือใต้ หรือ นากาตะ” ซึ่งพบว่าเป็นอาคารพาณิชย์ปลูกติดกันหลายคูหาและมีซอยแยก 2 ซอย  เมื่อรถยนต์วิ่งเข้าไปในซอยจะมีหญิงสาวหรือสาวประเภท 2 มายืนดักหน้ารถให้รถหยุด ก่อนหญิงสาวเหล่านั้นจะเดินมาที่บริเวณกระจกรถ  แล้วเข้ามาชักชวนไปร่วมหลับนอน
           
โดยในคลิปดังกล่าวมีหญิงสาวรูปร่างอวบคล้ายเป็นแม่เล้าเข้ามาเจรจาพูดคุยตกลงราคาค่าตัว  โดยคิดค่าบริการครั้งละ 1,100 ต่อ 1 ครั้ง ต่อ 1 ชม. โดยชี้ให้ไปร่วมหลับนอนในโรงแรมที่อยู่ในละแวกดังกล่าว นอกจากนั้นได้ถามคนที่มาติดต่อว่าเปิดถึงกี่โมงหญิงคนดังกล่าวก็แจ้งว่าถึงเช้า
          
บริเวณดังกล่าวนักเที่ยวทั่วไปทั้งในพื้นที่และต่างจังหวัดจะรู้จักกันดี  ว่ามีการเปิดให้บริการในลักษณะการค้าประเวณี ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ และยืนยันว่าไม่มีการค้าประเวณีที่บริเวณดังกล่าวตามที่มีการเผยแพร่ออกไป