posttoday

รถตู้ชนช้างป่าพังยับคนขับผู้โดยสารเจ็บ4

03 มิถุนายน 2560

บุรีรัมย์-รถตู้รับจ้างเหมาไปทำบุญพุ่งชนช้างป่าดงใหญ่ขณะเดินข้ามถนนคนขับและผู้โดยสารเจ็บ4

บุรีรัมย์-รถตู้รับจ้างเหมาไปทำบุญพุ่งชนช้างป่าดงใหญ่ขณะเดินข้ามถนนคนขับและผู้โดยสารเจ็บ4

เมื่อวันที่3มิ.ย. เวลา 05.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถชนช้างป่าดงใหญ่ บนทางหลวงหมายเลข 348 ถนนสายบุรีรัมย์ – ตาพระยา  หลัก กม. ที่ 77 บริเวณศาลาเขียว หมู่  4  ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดงมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

ที่เกิดเหตุ พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน นก9 จันทบุรี  สภาพพังเสียหายเกือบทั้งคัน ด้านหน้ายุบไปจนถึงคอนโซน มีผู้บาดเจ็บ4รายนำส่งโรงพยาบาลโนนดินแดงมีผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน ประกอบด้วย นายภูมิชาย ศรีสวัสดิ์ อายุ47ปี คนขับ น.ส.มาริสา  ปฏิพัตร อายุ 54 ปี นางมยุรี  ไตรโพธิ์ อายุ 52 ปี และนางปวิชา บุญจันทร์ 54 ปี

สอบถามหนึ่งในผู้บาดเจ็บ  บอกว่า ได้จ้างเหมารถตู้คันดังกล่าวเดินทางมาจากจ.จันทบุรีเพื่อจะไปทำบุญที่จ.มุกดาหาร แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีช้างป่าเดินข้ามถนนในระยะกระชั้นชิดประกอบกับค่อนข้างมืด ทำให้คนขับมองไม่เห็นและเบรกไม่ทันจึงได้พุ่งชนช้างจนรถพังและผู้ที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บ

ขณะนายสมส่วน  รักสัตย์  หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ ได้จัดชุดเจ้าหน้าที่ออกติดตามหาตัวช้างป่าที่ถูกรถชน  และได้ประสานทีมสัตวแพทย์มาทำรักษาช้างป่าดังกล่าวต่อไป

รถตู้ชนช้างป่าพังยับคนขับผู้โดยสารเจ็บ4