posttoday

ตร.รวบแล้ว1คนทีมฆ่าหั่นศพสาว-แฉปมแค้นปูดความลับยาเสพติด

30 พฤษภาคม 2560

ขอนแก่น-พี่สาวเผยเปรี้ยวสารภาพฆ่าหั่นศพแอ๋มแค้นปูดความลับแก๊งค้ายาเสพติดทำให้สามีถูกจับ ตำรวจรวบหนุ่มร่วมทีมสังหารได้แล้วหนีกบดานลาว

ขอนแก่น-พี่สาวเผยเปรี้ยวสารภาพฆ่าหั่นศพแอ๋มแค้นปูดความลับแก๊งค้ายาเสพติดทำให้สามีถูกจับ ตำรวจรวบหนุ่มร่วมทีมสังหารได้แล้วหนีกบดานลาว

เมื่อวันที่30พ.ค.60 เวลา 15.00น.ที่สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง ได้เรียกนางสาคร ภาษี อายุ 62 ปี และนายอู๊ด โนนวังชัย อายุ 52 ปีบิดาและมารดาของน.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว  หนึ่งในสี่ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าหั่นศพ  น.ส.วริศรา  กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม สาวร้านคาราโอเกะ มาสอบคำให้การ

บิดาและมารดาของน.ส.ปรียานุช เปิดเผยว่าไม่คิดว่าลูกสาวจะเป็นคนโหดเหี้ยม ตั้งแต่เด็กจนโต เลี้ยงลูกให้เป็นคนนิสัยอ่อนโย การที่ลูกมีนิสัยโหดร้าย อาจจะเป็นเพราะคบเพื่อนไม่ดี ทำให้ลูกเดินทางผิด ทำผิดอย่างร้ายแรงเช่นนี้ 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 29 พ.ค.เวลา23.00น. น.ส.ปรียานุชได้ติดต่อกับพี่สาวผ่านทางบีท็อค ว่าได้ลงมือฆ่าน.ส.วริศรา โดยร่วมเพื่อนทั้งหมด 4 คน ล่อลวงผู้ตายออกมาจากร้านเหล้าไปขึ้นรถซีอาร์วี เมื่อขึ้นรถก็ลงมือซ้อมผู้ตายทั้งตบตี และบีบคอ ขณะผู้ตายด่าว่าถ้าจะทำขนาดนี้ก็ฆ่าให้ตาย จุดนี้ทำให้น.ส.ปรียานุช แค้นหนักจากที่คิดว่าจะเอามาซ้อมให้หนำใจ

"เพราะความแค้นที่ผู้ตายนำความลับเรื่องยาเสพติดไปบอกตำรวจทำให้สามีของน.ส.ปรียานุชถูกจับติดคุกเลยลงมือหนักขึ้น บีบคอซ้ำจนผู้ตายแน่นิ่ง จากนั้น จึงร่วมกับเพื่อนผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับขับรถวนในเมืองหลายรอบก่อนจะขับรถไปที่รีสอร์ทในพื้นที่บ้านโนนทัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น แล้วลงมือมือหั่นศพในรีสอร์ท"

ด้านพ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.4  กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ของ สปป.ลาว  จับกุมนายวศิน นามพรหม อายุ 25 ปี หนึ่งผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับคดีฆ่าหั่นศพ  น.ส.วริศรา  กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม สาวร้านคาราโอเกะ ได้แล้ว ที่ลาวัลย์เกสต์เฮ้าส์ ใกล้กับ มหาวิทยาลัยแห่งชาติ สปป.ลาว ขณะนี้อยู่ในระหว่างการควบคุมตัวมาสอบสวนที่ จ.ขอนแก่น