posttoday

ตำรวจได้เบาะแส2สาวมือฆ่าหั่นศพหนีไปเมียนมา

30 พฤษภาคม 2560

ขอนแก่น-ตำรวจสืบสวนภาค4ได้เบาะแส4คนร้ายฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน ขณะที่หนึ่งในผู้ต้องหาติดต่อญาติขอเข้ามอบตัว

ขอนแก่น-ตำรวจสืบสวนภาค4ได้เบาะแส4คนร้ายฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน ขณะที่หนึ่งในผู้ต้องหาติดต่อญาติขอเข้ามอบตัว

ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค4 พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4 ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจคงติดตามความคืบหน้าในการติดตามจับกุมกลุ่มผู้ต้องหา4คนที่มีการออกหมายจับคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา  กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี นำไปทิ้งไว้ที่ บ.โนนสง่า  ม.9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น กระทั่งมีผู้ไปพบศพผู้ตาย เมื่อวันที่25มี.ค.60 ประกอบด้วย 1.นายวศิน  นามพรหม อายุ 22 ปี 2.น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณหรือเบนซ์ อายุ 21 ปี 3.น.ส.ปรียานุช  โนนวังชัย หรือเปรี้ยว อายุ 22 ปี และ4.น.ส.กวิตา ราชดาหรือเอิญ อายุ 22 ปี

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่า น.ส.ปรียานุช และ น.ส.กวิตา หลบหนีไปทำงานร้านคาราโอเกะชื่อดังที่จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ขณะที่ น.ส.จิดารัตน์ หลบหนีไปในพื้นที่จ.อุบลราชธานีเข้าไปสปป.ลาวหรือกัมพูชา ส่วนนายวศิน หนีข้ามฝั่งที่จ.หนองคายไปที่สปป.ลาว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อจะนำตัวข้ามมาประเทศไทย

ที่เฟซบุ๊กของน.ส.ปรียานุช มีความเคลื่อนไหวได้ติดต่อกับทางญาติอยู่ตลอดเวลาเพื่อขอเข้ามอบตัว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับญาติแล้ว ซึ่งผู้ต้องหาสามารถเข้ามอบตัวที่ใดก็ได้ในประเทศไทยพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีพร้อมที่จะเดินทางไปรับตัว

พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์  คงศิริสมบัติ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.4 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาทั้งหมด โดย 2 คนหลบหนีไปเมียนมาโดยมีข้อมูลจากด่านตรวจคนเข้าเมือแม่สาย จ.เชียงรายว่า ข้ามด่านไปเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ขณะนี้ได้ประสานงานกับคณะกรรมการประสานงานชายแดนไทย – เมียนมาเพื่อติดตามจับกุมตัว2ผู้ต้องหาแล้ว ประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช และ น.ส.กวิตา ซึ่งเคยร่วมงานกับผู้ตายมาก่อนและรู้จักกันเป็นอย่างดี

"ส่วนผู้ต้องหาอีก2คน คือ นายวศิณ และน.ส.จิดารัตน์  พรหมคุณ ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนว่ารู้จักหรือเกี่ยวข้องกับผู้ตายอย่างไร ข้อมูลเบาะแสล่าสุดพบรถยนต์ต้อสงสัยคือรถซีอาร์วี ที่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้อายัดมาให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบแล้ว ” พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ กล่าว