posttoday

อึ้ง!ทหารเกณฑ์ใหม่ฉี่ม่วงอื้อต้องบำบัดให้เลิกยาเสพติด

24 พฤษภาคม 2560

สุราษฎร์ธานี-ผบ.มทบ.45จับแก๊งลอบนำยาบ้าส่งในค่ายเผยทหารเกณฑ์ใหม่ผลตรวจฉี่สีม่วงอื้อต้องเข้ารับการบำบัดเลิกยาเสพติดให้ได้

สุราษฎร์ธานี-ผบ.มทบ.45จับแก๊งลอบนำยาบ้าส่งในค่ายเผยทหารเกณฑ์ใหม่ผลตรวจฉี่สีม่วงอื้อต้องเข้ารับการบำบัดเลิกยาเสพติดให้ได้

เมื่อวันที่ 24 พ.ค.60 เวลา 10.40น. พล.ต.วิชัย ทัศนมณเฑียร ผบ.มทบ.45 สุราษฎร์ธานี แถลงขยายผลจับกุมนายปรีชา เกื้อชู อายุ38 ปี บ้านเลขที่ 53/4 หมู่ที่10 ต.สินเจริญ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี เครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ได้ที่ห้องเช่าแมนชั่นแห่งหนึ่ง ถ.ตัดใหม่ในลึก เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ยึดของกลางยาบ้า 488 เม็ด ไอซ์ 40 กรัม เครื่องชั่ง 1 เครื่อง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี หลังจากชุดปฏิบัติการ มทบ.45 พร้อมเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร จับกุมวัยรุ่น 3 คนที่จะนำยาเสพติดเข้าไปในค่ายวิภาวดีรังสิต เมื่อเย็นวันที่ 16 พ.ค.60

พล.ต.วิชัย กล่าวว่า หลังจับกุมได้ขยายผลทำการล่อซื้อยายาบ้า 5,800 เม็ด นัดส่งมอบบริเวณหลักกิโลเมตร ที่ 43 ถ.เซ้าท์เทิร์นซีบอร์ด(สุราษฎร์ –กระบี่) อ.บ้านนาเดิม แต่ไม่สามารถจับกุมได้จึงจะร่วมกับ ปปส.ภาค 8 ดำเนินการต่อไป เนื่องจากสถานการณ์ยาเสพติดในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ยังน่าเป็นห่วง

"เห็นได้จากทหารเกณฑ์ใหม่ที่เข้ามาจะมีปัสสาวะสีม่วงเกี่ยวข้องกับสารเสพติดร้อยละ 50 เซ็นต์ ซึ่งจะต้องนำเข้าสู่กระบวนการบำบัดและฝึกทหารทำให้เลิกยาเสพติดได้" พล.ต.วิชัย กล่าว