posttoday

จับ8ขวบงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าหาเงินไปเล่นเกม

24 พฤษภาคม 2560

พัทยา-ตำรวจรับตัวเด็ก8ขวบไปดำเนินคดีหลังผู้เสียหายแจ้งให้จับกุมคดีงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าหาเงินไปเล่นเกม

พัทยา-ตำรวจรับตัวเด็ก8ขวบไปดำเนินคดีหลังผู้เสียหายแจ้งให้จับกุมคดีงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าหาเงินไปเล่นเกม

เมื่อวันที่24พ.ค.60 เวลา 04.20น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เดินทางไปรับตัวเด็กชายวัย8ขวบ หลังก่อเหตุงัดตู้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ส่วนเพื่อนอีกคนที่ร่วมก่อเหตุด้วยวิ่งหลบหนีไปได้ เหตุเกิดที่หน้าหอพักแห่งหนึ่ง ที่ตลาดอรุโณทัย ต.หนองปรือ อ. บางละมุง จ. ชลบุรี

นายนาณรงค์ สูนประทุม อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นผู้ดูแลห้องพัก และเจ้าของกิจการตู้หยอดเหรียญให้การว่า ได้ยินเสียงคล้ายมีคนมางัดอะไรบางอย่างจึงรีบตื่นออกมาตรวจสอบจนมาพบเด็กชาย 2 คน กำลังงัดตู้เครื่องซักผ้าอยู่ จึงควบคุมไว้ได้ 1 คน อีกคนได้วิ่งหลบหนีไปได้

ขณะที่เด็กชายวัย8ขวบให้การว่า พักอาศัยอยู่กับมารดา เพือนที่วิ่งหลบหนีไปได้ชักชวนมาให้งัดตู้เครื่องซักผ้าเพื่อนำเงินไปเล่นเกม อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ เพราะจากการตรวจประวัติเด็กชายรายนี้ เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ที่ผ่านมาผู้เสียหายไม่อยากเอาเรื่องเพราะเป็นเด็กจึงได้แค่ทำประวัติได้แล้วปล่อยตัว แต่ในการก่อเหตุในครั้งนี้ผู้เสียหายอยากให้ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับตัวไปดำเนินการเพราะปล่อยไปก็ก่อเหตุช้ำซากกับชาวบ้านหรือนักท่องเที่ยวต่างชาติรายอื่น.