posttoday

คนร้ายยิงหนุ่มแว้นดับบนสะพานข้ามกาญจนาภิเษก

04 พฤษภาคม 2560

นนทบุรี-คนร้ายประกบยิงใต้กกหูหนุ่มแว้นดับคารถจยย.นั่งซ้อนท้ายบนสะพานข้ามกาญจนาภิเษก

นนทบุรี-คนร้ายประกบยิงใต้กกหูหนุ่มแว้นดับคารถจยย.นั่งซ้อนท้ายบนสะพานข้ามกาญจนาภิเษก

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.2560 เวลา 23.30น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ไปตรวจสอบชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตเหตุเกิดที่ถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า บนสะพานบริเวณคลองบางไผ่ อ.บางบัวทองใกล้อาคารที่จอดรถไฟฟ้าสายสีม่วง

ที่เกิดเหตุ พบศพนายพิเชษฐหรือเบ๊นซ์ ผองสุวรรณ อายุ 21ปีชาว จ.อุดรธานี เสียชีวิตคร่อมคารถจยย.ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีแดง-ดำ ทะเบียน ฬรล 469 กทม.สภาพเลือดไหลเปื้อนเต็มใบหน้า และมีรอยลูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณกกหูซ้าย กระสุนฝั่งใน

สอบถามน.ส.กวินตา สวัสดี อายุ 22ปี แฟนสาวที่ซ้อนท้ายมาด้วยพร้อมนส.ทิฆัมพร บุญรอด เปิดเผยว่าทั้ง 3 คนได้ซ้อนท้ายรถจยย.ออกมาจากร้านหมูกระทะย่านบางใหญ่และอยู่ระหว่างกำลังเดินทางกลับบ้านภายในหมู่บ้านจันทร์ทิมาธานี ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

ขณะที่ผู้ตายกำลังขับขี่ย้อนศรเพื่อข้ามสะพานเข้าหมู่บ้านได้มีคนร้ายจำนวน 2 คนขับรถจยย.ไม่ทราบรุ่น สีและยี่ห้อ เข้าประกบในระยะกระชันชิดพอได้จังหวะ ผู้ซ้อนท้ายได้หยิบอาวุธปืนไม่ทราบขนาดขึ้นมาจ่อยิงนายพิเชษฐหรือเบ๊นซ์ผู้ขับขี่เข้าที่ใต้กกหูซ้ายเสียชีวิตทันที หลังจากก่อเหตุชายทั้ง 2 คนได้ขับขี่หลบหนีใช้เส้นทางถนนกาญจนาภิเษกขาเข้ามุ่งหน้าต่างระดับบางใหญ่ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่หารายละเอียดเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุแล้ว