posttoday

ตร.พิจิตรจับ2ผู้ต้องหาข่มขืนสาวช่วงสงกรานต์ พบเป็นพลทหารไม่ใช่นักบอล

30 เมษายน 2560

ตำรวจพิจิตรจับ 2 ผู้ต้องหาแก๊งวัยรุ่นข่มขืนสาวช่วงสงกรานต์ พบเป็นพลทหารไม่ใช่นักฟุตบอล แต่วันเกิดเหตุใส่เสื้อบอลทั้งแก๊ง

ตำรวจพิจิตรจับ 2 ผู้ต้องหาแก๊งวัยรุ่นข่มขืนสาวช่วงสงกรานต์ พบเป็นพลทหารไม่ใช่นักฟุตบอล แต่วันเกิดเหตุใส่เสื้อบอลทั้งแก๊ง

เมื่อวันที่ 30 เม.ย. พล.ต.ต. จรวย ผลประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร แถลงผลการจับกุมแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุฉุดสาวอายุ 18 ปี ไปข่มขืนภายในรถยนต์กระบะ เมื่อคืนวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า จากเหตุการณ์ที่มีผู้เสียหายเป็นหญิงอายุ 18 ปี แจ้งความว่าถูกกลุ่มนักฟุตบอลข่มขืนนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบสวนสอบสวนแกะรอยจากกล้องวงจรปิดหลายตัวที่อยู่ในถนนคลองคะเชนทร์-เมืองเก่า และตามสี่แยกต่างๆจนพบว่าผู้ก่อเหตุเป็น พลทหารเกณฑ์ ไม่ใช่นักฟุตบอล แต่เนื่องจากวันเกิดเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้สวมเสื้อฟุตบอลทั้งหมดทำให้ผู้เสียหายเข้าใจผิดคิดว่าเป็นนักฟุตบอล

ทั้งนี้ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน แต่ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ ขณะที่ผู้เสียหายได้ชี้ตัวผู้ต้องหาได้อย่างถูกต้องและมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานเพียงพอในการดำเนินคดี นอกจากนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับพลทหารอีก 2 นายที่ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย

จากการสอบสวนพบว่า หนึ่งในผู้ต้องหาได้นำรถกระบะมาเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนข้าวตัง เขตตำบลคลองคะเชนทร์  อำเภอเมืองพิจิตร  จากนั้นได้ร่วมกับผู้ต้องหาอีกคน และเพื่อนอีก 4 คน ฉุดผู้เสียหายที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์ไปข่มขืนบนรถกระบะ