posttoday

โจ๋พัทยาโหดยกพวกรุมฟันหนุ่มขับรถจยย.รับจ้างขาเกือบขาด

27 เมษายน 2560

พัทยา-วัยรุ่นยกพวกรุมฟันหนุ่มวัย53อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างขาเกือบขาดฉุนเข้าไปห้ามปรามที่ยืนปัสสาวะริมถนนขณะที่คนกำลังนั่งกินข้าว

พัทยา-วัยรุ่นยกพวกรุมฟันหนุ่มวัย53อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างขาเกือบขาดฉุนเข้าไปห้ามปรามที่ยืนปัสสาวะริมถนนขณะที่คนกำลังนั่งกินข้าว

เมื่อวันที่27เม.ย.เวลา 03.30น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีวัยรุ่นก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายประชาชน ที่ปากซอยเฉลิมพระเกียรติ 29 ถนนพัทยาสายสาม ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านเลขที่ 313/218 พบเศษข้าวของแตกกระจัดกระจาย เกลื่อนบ้าน โดยมีร่างผู้ได้บาดเจ็บทราบชื่อ นายอณุภาพ พูลสุข อายุ 53 ปี คนขับวินรถ จยย.รับจ้างถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเป็นแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ ข้อเท้าขวาถูกของมีคมฟันจนเกือบขาดเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนหน้านี้มีวัยรุ่นนั่งดื่มสุราอยู่ในร้านเหล้าริมถนนสายสาม จากนั้นก็มีวัยรุ่นในกลุ่มเดินข้ามถนนมาเพื่อปัสสาวะริมไหล่ทาง ขณะนั้นมีผู้คนกำลังนั่งรับประ ทานอาหารอยู่เป็นจำนวนมาก นายอนุภาพเห็นว่าไม่เหมาะสมจึงเข้าไปห้ามปรามและตำหนิการกระทำดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้วัยรุ่นก่อนจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง สุดท้ายก็ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน แต่นายอนุภาพ ผู้ได้รับบาดเจ็บสู้ไม่ไหวจึงวิ่งหลบหนีเข้าบ้าน แต่วัยรุ่นคนดังกล่าวได้ไปตามกลุ่มเพื่อนมาเพิ่มก่อนจะบุกเข้าไปรุมทำร้ายถึงบ้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นก็พากันวิ่งขึ้นหลังกระบะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ขณะที่นางละออง พูลสุข อายุ 79 ปี แม่ของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่าขณะเกิดเหตุนอนหลับอยู่ในบ้านก็ได้ยินเสียงดังโวยวายจึงเปิดไฟออกมาดูก็พบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังรุมทำร้ายลูกชายอย่างไร้ความปราณี ถึงแม้ตะโกนห้ามปราม กลุ่มวัยรุ่นก็ไม่ฟังเสียงกระหน่ำตีและทุบด้วยกระถางต้นไม้ไม่ยั้งมืออย่างโหดเหี้ยม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีผ่านไปแต่ก็ไร้วี่แวว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป