posttoday

รองผบช.ภ.7สั่งเร่งล่าตัวโจ๋ชักปืนขู่อริในงานสงกรานต์เมืองกาญจนบุรี

19 เมษายน 2560

รอง ผบช.ภ.7 เร่งรัดเจ้าหน้าที่จับกุมหนุ่มชาวสุพรรณบุรี ชักปืนขู่อริกลางงานสงกรานต์ในเมืองกาญจนบุรี หลังศาลอนุมัติออกหมายจับ

รอง ผบช.ภ.7 เร่งรัดเจ้าหน้าที่จับกุมหนุ่มชาวสุพรรณบุรี ชักปืนขู่อริกลางงานสงกรานต์ในเมืองกาญจนบุรี หลังศาลอนุมัติออกหมายจับ

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทและมีการชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่คู่อริในช่วงการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ที่บริเวณถนนแสงชูโต ฝั่งตรงข้ามตลาดเจเจไนท์พลาซ่า อำเภอเมือง จ.กาญจนบุรี เวลาประมาณ 17.00 น. ของเมื่อวันที่ 17 เม.ย.นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 เม.ย. เวลา 09.30 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พล.ต.ต.ทรงธรรม อัลภาชน์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7 เดินทางลงพื้นที่เพื่อร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าและเร่งรัดในคดีดังกล่าว โดยมี พล.ต.ต. คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี และชุดสืบสวน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมฯ

พล.ต.ต.คำรณ กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายจิระพันธ์ ผิวเกลี้ยง อายุ 23 ปี อยู่ที่ ตำบลย่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งขณะนี้ศาลจังหวัดกาญจนบุรีอนุมัติหมายจับเรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัว

ขณะที่รองผู้บังคับการตำรวจภูธรภาค7 ได้เน้นย้ำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด พร้อมกันนี้ได้ให้ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีประสานกับทางจังหวัด เพื่อปรับแผนการจัดงานเทศกาลสงกรานต์ในปีต่อไป ให้จัดโซนการเล่นน้ำสงกรานต์ให้ชัดเจน เพื่อให้สะดวกในการจัดกำลังดูแลความปลอดภัยได้ดียิ่งขึ้น