posttoday

ชาวบ้านอึ้ง!เจอตัวเงินตัวทองยักษ์เกาะประตูบ้าน แจ้งเจ้าหน้าที่จับ

19 เมษายน 2560

เจ้าของบ้านขนลุก นั่งพักผ่อนในบ้านอยู่ดีๆได้ยินเสียงเขย่าประตู หันไปดูเจอตัวเงินตัวทองยาว2เมตรเกาะอยู่ ต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับ

เจ้าของบ้านขนลุก นั่งพักผ่อนในบ้านอยู่ดีๆได้ยินเสียงเขย่าประตู หันไปดูเจอตัวเงินตัวทองยาว2เมตรเกาะอยู่ ต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับ

เมื่อช่่วงเย็นวันที่  18 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดสภ.บางบ่อ ได้รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือจับสัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้านพัก เหตุเกิดภายในหมู่บ้านกิตตินคร ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ จึงนำกำลังและอุปกรณ์เดินทางไปให้ความช่วยเหลือ เมื่อเดินทางไปถึงเป็นบ้านพักแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านทาวน์เฮ้า2ชั้น โดยเจ้าหน้าที่พบกับตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 2 เมตร เกาะเหล็กดัดของประตูทางเข้าบ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงใช้ไม้อุปกรณ์เข้าจับได้สำเร็จก่อนจะนำออกมาด้านนอกได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางการลุ้นของเพื่อนบ้านที่เข้ามามุงดูจำนวนมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำไปปล่อยลงป่าคืนสู่ธรรมชาติที่ห่างไกลบ้านเรือนประชาชนต่อไป

หญิงวัย 41 ปี เจ้าของบ้านพัก กล่าวว่า ขณะที่กำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านพักโดยปิดเพียงประตูเหล็กดัดเท่านั้น จู่ๆได้ยินเสียงคล้ายกับมีอะไรมาเขย่าประตูเหล็กดัด เมื่อหันมามองก็ไม่เห็นใคร จึงไม่ได้สนใจ แต่ก็เกิดเสียงเขย่าประตูเหล็กดัดอีกจึงเดินออกมาดูถึงกับตกใจอย่างแรง เมื่อพบตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ จึงพยายามส่งเสียงตะโกนไล่ก็ไม่ยอมออกไปแถมยังปีนขึ้นมาถึงกลางประตูบ้านด้วยความกลัวจึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยจับให้เพราะไม่กล้าออกจากบ้าน