posttoday

ทหารบุกทลายบ่อนย่านคลองหลวงรวบ38นักพนัน

11 เมษายน 2560

ปทุมธานี-ชุดเฉพาะกิจกองทัพภาคที่ 1 บุกทลายบ่อนย่านคลองหลวงรวบนักพนัน 38 คน เงินสดกว่า 800,000 บาท

ปทุมธานี-ชุดเฉพาะกิจกองทัพภาคที่ 1 บุกทลายบ่อนย่านคลองหลวงรวบนักพนัน 38 คน เงินสดกว่า 800,000 บาท

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 10 เม.ย. 2560  พ.อ.อุดม  แก้วมหา รองผบ.ม.1รอ.ชุดเฉพาะกิจกองทัพภาคที่ 1 นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำกำลัง  บุกเข้าจับกุมบ่อนการพนันชนิดไฮโลไฮเทค ภายในซอยไม่มีชื่อภายในสวนอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งตั้งอยู่หลังร้านหมูกระทะภายในหมู่บ้านไทยธานี

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารแบบชั้นเดียว โครงเหล็กหลังคากระเบื้อง มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดจำนวนมากทุกเส้นทางเข้าออก เจ้าหน้าที่ทหารจึงวางกำลังปิดล้อมและแสดงตัวจับกุม เมื่อนักพนันที่เล่นอยู่ภายในจำนวนมากทราบจึงพากันแตกฮือวิ่งหนีทำให้ข้างฝาที่กั้นด้วยกระเบื้องแผ่นเลียบแตกนักพนันวิ่งหนีไปได้2คน และสามารถจับกุมนักพนันชายหญิงได้38คน โดยสามารถยึดเงินสดได้ 831,661 บาทโต๊ะแทงพนันไฮโลไฮเทค(ห้ามยัก) ลูกไฮโล และอุปกรณ์ต่างๆอีกจำนวนมาก รวมทั้งสมุดจ่ายส่วยให้กับหลายหน่วยงานทั้งในและนอกพื้นที่และยังมีน้ำดื่มอาหารเลี้ยงฟรีให้กับนักพนัน

พ.อ.อุดม  แก้วมหา รองผบ.ม.1รอ.ชุดเฉพาะกิจกองทัพภาคที่ 1 เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากชาวบ้านเป็นคนแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าทำการจับกุมซึ่งจากการข่าวทราบว่ามีการเล่นการพนันมาซักระยะหนึ่งแล้วประมาณ1สัปดาห์ ซึ่งการพนันที่จับกุมได้เป็นการพนันชนิดไฮโลไฮเทคซึ่งห้ามยัก ทั้งนี้มีนส.XAYYASONG  VATHSANA สัญชาติลาวรับเป็นผู้ดูแลในการเคลียหน้าเสื่อพนันจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินคดีทางกฏหมาย