posttoday

ตร.รวบยกแก๊งวัยรุ่นสันป่าตองรุมกระทืบชาวบ้าน

16 มีนาคม 2560

เชียงใหม่-วัยรุ่นซ่ารุมกระทืบชาวบ้านในปั้มน้ำมันตำรวจสันป่าตองตามจับได้ยกแก๊ง

เชียงใหม่-วัยรุ่นซ่ารุมกระทืบชาวบ้านในปั้มน้ำมันตำรวจสันป่าตองตามจับได้ยกแก๊ง

เมื่อวันที่16มี.ค.60 ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดสถานีบริการน้ำมัน PT สันป่าตอง ตำบลยุหว่า อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ช่วงเวลา 02.00 น. แสดงให้เห็นกลุ่มวัยรุ่น4คนรุมทำร้ายนายอุดมโชค ถือแก้ว ผู้ที่มาใช้บริการเติมน้ำมัน ได้รับบาดเจ็บ และมีผู้นำส่งโรงพยาบาลสันป่าตอง ก่อนที่ทั้งหมดจะขี่รถจักยานยนต์หลบหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุมาตรวจสอบ

ต่อมา พันตำรวจเอกอัครินทร์ กาสา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสันป่าตอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สืบทราบรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดและได้จับกุม นายชนัณฑวัฒน์หรืออุ้ม ศรีวิชัย อายุ 20 ปี พร้อมด้วย นายภู อายุ 19 ปี นายเท่ห์ อายุ 18 ปี และ นายปอม นามสมมุติ อายุ 17 ปี เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ ทั้งหมดยอมรับสารภาพว่า ที่ก่อเหตุไปแค่คึกคะนอง หลังจากสอบสวนเสร็จจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสันป่าตอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสันป่าตอง ฝากเตือนผู้ปกครอง ให้ช่วยดูแลบุตรหลานช่วงปิดเทอม ซึ่งอาจจะมีการรวมตัวมั่วสุมกันตอนกลางคืนนอกจากนี้ช่วงปิดเทอมหลายๆหมู่บ้านจะมีงานปอยหลวง มักจะพบกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันเที่ยวงาน อย่างไรก็ตามต้องช่วยกันหลายๆฝ่ายในการสอดส่องดูแล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสันป่าตอง ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ทั้งฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านดูแลความปลอดภัยของประชาชนอย่างเต็มที่