posttoday

วัยรุ่นไล่ยิงกันพ่อค้าโดนกระสุนเจาะหน้าอกไม่เข้าแค่จุก

16 กุมภาพันธ์ 2560

กาญจนบุรี-วัยรุ่นไล่ยิงกันกลางตลาดสดพ่อค้าถูกกระสุนลูกหลงเจาะหน้าอกไม่เข้าแค่จุก เจ้าตัวเชื่อพระหลวงปู่ทวดที่ห้อยคอคุ้มครอง

กาญจนบุรี-วัยรุ่นไล่ยิงกันกลางตลาดสดพ่อค้าถูกกระสุนลูกหลงเจาะหน้าอกไม่เข้าแค่จุก เจ้าตัวเชื่อพระหลวงปู่ทวดที่ห้อยคอคุ้มครอง

เมื่อวันที่15ก.พ.60 เวลา 22.00น.ร.ต.อ.ธรรมวัฒน์ สุขีวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ไปตรวจสอบเหตุยิงกัน บริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองกาญจนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายเอก คลังแสง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ที่ 13 ต.แม่เปิน อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ มีอาชีพเป็นพ่อค้าส่งของ  ถูกกระสุนปืนเจาะเข้าที่บริเวณหน้าอกจนเสื้อขาดแต่กระสุนไม่เข้าใต้ผิวหนัง คงเป็นแค่รอยช้ำ  และก็พบว่านายเอกได้แขวนพระหลวงปู่ทวดห้อยไว้ที่คอ1องค์ เชื่อว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้รอดจากคมกระสุน สอบสวนทราบว่า ขณะที่นายเอกได้ขับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บพ 6679 กาญจนบุรี มาจอดเพื่อขึ้นสินค้าที่จะนำไปส่งยังพื้นที่อ.สังขละบุรี ระหว่างที่กำลังเปิดประตูลงจากรถได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ไล่ยิงกันมา และมีกระสุนปริศนาพุ่งกระแทกหน้าอกจนได้รับบาดเจ็บ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ว่า ได้รับตัววัยรุ่นได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนยิงไว้ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายวุฒินันท์ คลองบุญ อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ใต้หัวเข่าขวา 1 นัด และ นายอนันต์ ใจดี อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้าที่นิ้วกลางขวา เมื่อสอบถามจึงพบว่าทั้ง 2 ราย ที่ถูกยิงเป็นเหตุเดียวกันกับนายเอก สำหรับผู้ลงมือก่อเหตุเจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป