posttoday

ตร.ได้เบาะแสมือฆ่าปาดคอแท็กซี่เตรียมออกหมายจับ

05 กุมภาพันธ์ 2560

สมุทรปราการ - ตำรวจได้เบาะแสมือฆ่าปาดคอแท็กซี่ย่านบางบ่อแล้ว เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ

สมุทรปราการ - ตำรวจได้เบาะแสมือฆ่าปาดคอแท็กซี่ย่านบางบ่อแล้ว เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ

จากกรณี นายศักดิ์ชัย  ประเสริฐสุข  อายุ30ปี ขับรถแท็กซี่ ส่วนบุคคล สีเขียว-เหลืองหมายเลขทะเบียน มฉ 8215กรุงเทพมหานคร ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอและแทงตามร่างกายหลายแห่งจนเสียชีวิตและนำรถไปจอดทิ้ง ริมถนน ในพื้นที่ ต.บางบ่อ   อ.บางบ่อ  จ.สมุทรปราการ  เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมานั้น

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดย พล.ต.ต. ธรรมนูญ   ไตรทิพย์พงศ์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้มาเป็นประธานการประชุมติดตามความคืบหน้าของคดี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้พบผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นคนร้ายปรากฏตัวที่อาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเจ้าหน้าหน้าที่ยังไม่ขอเปิดเผยใบหน้าของชายผู้ต้องสงสัยรายนี้เนื่องจากเกรงว่าจะไหวตัวทันอีกทั้งยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพื่อพิสูจน์ทราบตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ว่าเป็นใครมาจากไหน เพื่อขออนุมัติหมายจับและติดตามตัวมาสอบปากคำ โดยขณะนี้ได้กระจายกำลังชุดสืบสวนติดตามเฝ้าระวังการหลบหนีออกนอกประเทศแล้ว

ขณะที่คนขับแท็กซี่รายหนึ่งซึ่งได้รับตัวชายต้องสงสัยจากพื้นที่เกิดเหตุ ได้เดินทางมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะจอดรถอยู่หน้าหอพักภายในซอยดังกล่าวห่างจากจุดพบศพประมาณ 3 กิโลเมตรในช่วงเวลาประมาณ 03.10  น. มีชายไทย อายุประมาณ 25-30 ปี ตัดผมรองทรง ผิวสีแทน สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ เดินเข้ามาหา และสอบถามว่า หากตัวเปียกน้ำจะใช้บริการได้หรือไม่ โดยชายรายนี้อ้างว่าทะเลาะกับแฟนและถูกสาดน้ำใส่ รวมทั้งจำเป็นต้องรีบเดินทางกลับบ้านพัก ซึ่งขณะนั้นเห็นว่าเป็นช่วงเช้ามืดจึงได้ตอบตกลง โดยชายรายนี้ให้ไปส่งที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งระหว่างที่ชายคนดังกล่าวนั่งอยู่บนรถก็ได้กลิ่นคล้ายเลือดแต่ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งมาทราบจาก เจ้าหน้าที่ว่า ชายรายนี้เป็นผูู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าปาดคอคนขับแท็กซี่