posttoday

บริษัทยอมคืนเงินคนตาบอดถูกหลอกขายเครื่องซักผ้า

24 ธันวาคม 2559

บุรีรัมย์-บริษัทยอมคืนเงินดาวน์ค่างวดและยกเครื่องซักผ้าที่ถูกเซลส์หลอกขายให้สองผัวเมียตาบอดกลับคืนแล้ว

บุรีรัมย์-บริษัทยอมคืนเงินดาวน์ค่างวดและยกเครื่องซักผ้าที่ถูกเซลส์หลอกขายให้สองผัวเมียตาบอดกลับคืนแล้ว

เมื่อวันที่24ธ.ค.59 ความคืบหน้ากรณี นายสนั่น  ฉิวรัมย์  อายุ 44 ปี และน.ส.รจนา  วังครอง  อายุ 34 ปี  สองสามีภรรยาพิการทางสายตา (ตาบอด) ทั้งคู่  ที่ได้เช่าห้องแถวเลขที่  246/22  ตั้งอยู่ถนนนิวาศ ตรงข้ามตลาดแฮปปี้ไลท์ ตำบลในเมือง    อ.เมืองบุรีรัมย์เปิดเป็นร้านบริการนวดแผนไทยเพื่อเลี้ยงชีพ ถูกเซลส์แมนของบริษัทขายเครื่องไฟฟ้าแห่งหนึ่ง หลอกขายเครื่องซักผ้ามือสองให้แต่อ้างเป็นเครื่องใหม่ ทั้งราคาในสัญญาไม่ตรงกับที่เสนอขาย

ล่าสุด บริษัทได้มอบหมายให้ผู้จัดการสาขาที่บุรีรัมย์ นำเงินดาวน์ ค่างวด มาคืนให้กับสองสามีภรรยา และยอมยกเครื่องซักผ้าที่มีปัญหากลับคืน ตามที่สองสามีภรรยาเรียกร้องแล้ว โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบกับกรณีที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งได้กล่าวขอโทษสองสามีภรรยาด้วยว่าเกิดจากความบกพร่องของเซลส์ ซึ่งทางบริษัทก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนพร้อมตัดเงินเดือนเพื่อเป็นการทำโทษพนักงานคนดังกล่าวด้วย

ด้านสนั่น ฉิวรัมย์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้สึกพอใจและขอบคุณทางบริษัทที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับกรณีที่เกิดขึ้นหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวก็จะไม่ซื้อเครื่องซักผ้าเงินผ่อนผ่านเซลส์อีกเพราะเกรงจะเกิดปัญหาในลักษณะดังกล่าวซ้ำ
แต่จะเก็บออมเงินจากการทำอาชีพนวดแผนไทย  ไว้ซื้อเครื่องซักผ้าเป็นเงินสดแทน