posttoday

แม่ปีโป้ปลื้มลูกพาทีมไทยคว้าแชมป์ เผยขยันซ้อม-ฟิตร่างกาย

19 ธันวาคม 2559

แม่ "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง สุดปลื้ม ลูกชายยิง 2ประตูพาช้างศึกคว้าชัยซูซูกิคัพ เผยเจ้าตัวขยันซ้อม-ออกกำลังกาย

แม่ "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง สุดปลื้ม ลูกชายยิง 2ประตูพาช้างศึกคว้าชัยซูซูกิคัพ เผยเจ้าตัวขยันซ้อม-ออกกำลังกาย

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง บ้านพักของครอบครัว "ปีโป้'' สิโรจน์ ฉัตรทอง นักฟุตบอลทีมชาติไทยที่ยิงสองประตูพาทีมชาติไทยชนะอินโดนีเซียคว้าแชมป์ฟุตบอล ซูซูกิคัพ2016 ใน ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ โดยได้พูดคุยกับ นางบังอร งามชมวงศ์ มารดา และ น.ส.วรรณวิษา ฉัตรทอง พี่สาวของปีโป้

นางบังอร กล่าวว่า สิโรจน์เป็นบุตรคนสุดท้อง จากพี่น้องทั้งหมด 6 คน  เป็นคนขยันและนิสัยดีเป็นที่รักใคร่ของบรรดาญาติ และเพื่อนๆ เป็นเด็กที่ขยันซ้อมกีฬา และออกกำลังกาย วันที่ลูกชายลงแข่งขันได้ดูทีวีเชียร์อยู่ที่บ้าน เนื่องจากไม่สบาย ไม่สามารถจะเดินทางไปเชียร์ที่สนามการแข่งขันได้ ก็รู้สึกดีใจและปลื้มใจที่ลูกชายทำได้สำเร็จ ตอนนี้ไม่ได้เจอลูกมา 2 เดือนแล้วก็คิดถึง แต่ก็ได้โทรศัพท์คุยกันตลอด และหากสิโรจน์มีเวลาพักก็จะรีบกลับมาบ้านตลอด เพราะเป็นคนติดบ้าน  ซึ่งสิโรจน์น่าจะกลับมาถึงบ้านในวันนี้

ขณะที่ น.ส.วรรณวิษา กล่าวว่า สิโรจน์ ชอบอยู่กับพี่น้อง เป็นคนติดบ้านมาก เวลากลับมาก็จะเล่นกันเหมือนเด็กๆ ชอบให้แม่นวดแขนนวดขาชอบให้เกาหลังให้

"ข้างนอกเขาเป็นคนที่ดูแข็งแรง แต่ตัวจริงลึกๆเขาเป็นที่ขี้อ้อน ถ้าคนที่ได้สัมผัสเขาจะรู้ดี ส่วนตัวยังมองว่าเขาเป็นเด็กกับเราเสมอ เขามาทีไรเขาจะกอดจะหอมให้ความอบอุ่นกับพี่น้องได้ตลอด พลังเยอะอุ้มแม่อุ้มพี่สาวนี้ปลิวเลย ถอดเสื้อเล่นกับพี่ชาย บังคับให้ทุกคนออกกำลังกายทั้งบ้านเวลามา บ้างที่เอาถ่านมาทาหน้าเล่นกันเหมือนเด็กๆ"พี่สาวของสิโรจน์เล่าถึงน้องชายด้วยรอยยิ้ม

แม่ปีโป้ปลื้มลูกพาทีมไทยคว้าแชมป์ เผยขยันซ้อม-ฟิตร่างกาย มารดาและพี่สาวของ สิโรจน์

 

แม่ปีโป้ปลื้มลูกพาทีมไทยคว้าแชมป์ เผยขยันซ้อม-ฟิตร่างกาย