posttoday

พบศพ2ผู้สูญหายใต้ซากตึกถล่มสุขุมวิท87แล้ว

18 ธันวาคม 2559

เจ้าหน้าที่พบร่างผู้สูญหายติดใต้ซากตึกถล่มสุในซอยขุมวิท 87 แล้ว เร่งนำศพออก

เจ้าหน้าที่พบร่างผู้สูญหายติดใต้ซากตึกถล่มสุในซอยขุมวิท 87 แล้ว เร่งนำศพออก

ความคืบหน้าการค้นหาร่าง 2 ผู้สูญหาย กรณีอาคารพังถล่ม ในซอยสุขุมวิท 87 พื้นที่ สน.พระโขนง ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. เวลาประมาณ 23.00 น. เจ้าหน้าที่พบร่างของ 2 ผู้สูญหายภายใต้ซากอาคารแล้ว โดยเจ้าหน้าที่พยายามใช้ความระมัดระวังในการ นำศพออกมาจากใต้ซากอาคาร แต่มีอุปสรรค เป็นเวลากลางคืนและแสงสว่างไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่จึงยุติการปฏิบัติหน้าที่ ก่อนจะเริ่มดำเนินการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตออกจากพื้นที่ ในช่วงเช้าวันที่ 18 ธ.ค.เวลาประมาณ 08.00น. พร้อมเตรียมนำศพ ส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อตรวจอัตลักษณ์ยืนยันตัวบุคคลต่อไป

ด้าน นายวัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการรื้อถอน นำร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่ติดอยู่ภายในอาคารที่พังถล่มออกมาด้านนอก ประกอบด้วย นายไพร คะรุนรัมย์ อายุ 38 ปี และ นายบุญแจ้ง เลิศละออง อายุ 46 ปี หลังเจ้าหน้าที่ใช้การส่องกล้อง ค้นพบร่างผู้เสียชีวิตทั้งสอง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ส่วนพื้นที่บริเวณโดยรอบอาคาร เจ้าหน้าที่ยังคงกันเป็นพื้นที่อันตราย 

ขณะที่ความคืบหน้าในทางคดี ตำรวจ สน.พระโขนง ได้ดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องในข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย