posttoday

หนุ่มรปภ.ถือป้ายไล่พระธัมมชโยหน้าวัด

14 ธันวาคม 2559

ปทุมธานี-หนุ่มรปภ.ถือป้ายไล่"ธัมมชโย"หน้าวัดพระธรรมกาย ถ้ากลัวหมายจับก็หายตัวไปสวรรค์คุยกับสตีฟ จ็อบส์

ปทุมธานี-หนุ่มรปภ.ถือป้ายไล่"ธัมมชโย"หน้าวัดพระธรรมกาย ถ้ากลัวหมายจับก็หายตัวไปสวรรค์คุยกับสตีฟ จ็อบส์

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.59 เมื่อเวลา 11.40น. ที่บริเวณประตู7วัดพระธรรมกาย ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายสุรวัชร สังขฤกษ์ อายุ 50ปี ชาวจังหวัดสกลนคร พนักงานรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งย่านบางนา เดินถือแผ่นฟิวเจอร์บอร์ดพร้อมพิมพ์ข้อความใส่กระดาษเอ4 แปะไว้ที่แผ่นฟิวเจอร์บอร์ดมีข้อความว่า ธัมมชโยพูดว่าไปคุยกับสตีฟ จ็อบส์บนสวรรค์มาแล้ว กลัวทำไมแค่หมายจับก็หายตัวไปสวรรค์..
 
นายสุรวัชร  สังขฤกษ์ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บางนาและที่ตนเองเดินทางมาในวันนี้เพื่อแสดงจุดยืน ว่าคนเราเชื่อทางพุทธได้แต่อย่างมงาย อย่าไปทำบุญเยอะๆจะได้ขึ้นสวรรค์เพราะสวรรค์ไม่มีจริงหลอก แต่นรกมีจริงคนมีหมายจับแต่ถ้าถูกจับเมื่อไหร่นั่นคือนรกแน่ๆ อย่าไปทำตัววุ่นวายเลย ศาสนาสอนมาดีแต่อย่ามาทำตัวไม่ดี 

"ขอให้พระธัมมชโยได้เดินทางไปบนสวรรค์หรือหายตัวไปเลยเพราะใกล้ปีใหม่แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจและส่วนเกี่ยวข้องจะได้ไปอยู่กับลูกเมีย"นายสุรวัชร กล่าวและเห็นว่า คนเราเชื่อทางพุทธได้แต่อย่างมงาย อย่าไปทำบุญเยอะๆ จะได้ขึ้นสวรรค์ไม่มีจริงแต่นรกมีจริงคนมีหมายจับแต่ถ้าถูกจับเมื่อไหร่นั่นคือนรกแน่ๆ อย่าไปทำตัววุ่นวายเลย ศาสนาสอนมาดีแต่อย่ามาทำตัวไม่ดี.