posttoday

คู่อริไล่ฟันโจ๋เทคโนปทุมดับ1 ปางตาย 2

27 สิงหาคม 2553

3นักศึกษาเทคโนปทุมธานีถูกคู่อริต่างสถานบันกว่า 30 คนตะลุมบอนยิงฟันหน้าห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิตเสียชีวิต 1 ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2

3นักศึกษาเทคโนปทุมธานีถูกคู่อริต่างสถานบันกว่า 30 คนตะลุมบอนยิงฟันหน้าห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิตเสียชีวิต 1 ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2

กลุ่มนักเรียนอาชีวะเทคโนโลยีปทุมธานีและเทคโนโลยีดุสิต รามอินทรา เปิดศึกตะลุมบอนกันที่บริเวรหน้าห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยทั้ง2 ฝ่ายได้ใช้มีดและปืนเป็นอาวุธตะลุมบอนกันท่ามกลางประชาชนที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยซื้อของของภายในห้าง ต่อจากนั้นเมื่อทางตำรวจ พตอ.วัฒนา  วงษ์จันทร์ ผกก.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้สั่งการและระดมกำลังกว่า 50นายเข้าระงับเหตุ โดยเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึง เด็กทั้งฝ่ายได้แยกย้ายกันหลบหนี
 
ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บถูกแทงและฟันด้วยของของมีคมจำนวน 3 ราย  คือ นายนพรัตน์ เดชบุญ อายุ  16 ปี  นักเรียนชั้นปีที่ 2  โรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ถูกฟันเข้าที่ใบหูซ้าย และถูกรุมต่อยมีบาดแผลตามร่างกาย นายวัชรปกรณ์  แสงจันทร์อายุ 19ปี แผนกช่างยนต์ ปีที่ 3 โรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ถูกฟันเข้าที่ด้านหลัง 2 แผล ข้อศอกขวา 1 แผล  ส่วนนายยุทธจักร  แข่งขัน อายุ 19 ปี เรียนอยู่ชั้นปีที่3แผนกช่างยนต์ โรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ถูกฟันเข้าที่ด้านหลังหลายแผล และเสียชีวิตต่อมาขณะนำส่ง รพ.ประชาธิปัตย์เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว
 
นายนพรัตน์   เดชบุญ ให้การว่า ขณะเดินผ่านหน้าฟิวเจอร์พาร์ค เพื่อจะเดินไปขึ้นรถประจำทางกลับบ้านหลังจากเพิ่งเลิกเรียนมา จู่ ๆ ก็มีนักศึกษาต่างสถาบัน เป็นนักศึกษาโรงเรียนเทคโนโลยีดุสิต รามอินทรา  กว่า 30 คน ออกมาจากในห้าง รุมตะลุมบอลพร้อมใช้มีดฟันและมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จากนั้นก็พากันวิ่งหลบหนีขึ้นรถประจำทางและรถแท็กซี่กันไปคนละทิศละทาง เมื่อหันไปพบว่าเพื่อนก็ถูกแทงถูกฟันเลือดอาบ จากนั้นก็มีชาวบ้านช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล
               
ต่อมาทางกำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตุน้ำจุฬาได้ออกสกัดตามเส้นทางต่างๆและพบนักเรียนอาชีวะเทคโนโลยีปทุมธานี จำนวน 28 คนจับกลุ่มรวมกันอยู่จึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ปรากฏว่าทั้งหมดบอกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นเพียงแค่ดูเฉยๆทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำประวัติแล้วปล่อยตัวกลับ สำหรับกลุ่มนักเรียนผู้ที่ก่อเหตทั้ง2ฝ่ายทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดตามจับกุมได้แม้แต่คนเดียว