posttoday

รวบโจ๋มั่วสุมเสพค้าบ้า-ยาไอซ์อ้างรับจากทหารเรือ

26 สิงหาคม 2553

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์จับกุม 8 วัยรุ่นชายหญิงมั่วสุมเสพ และขายยาบ้า ยาไอซ์ สารภาพรับมาจากทหารเรือที่สัตหีบ

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์จับกุม 8 วัยรุ่นชายหญิงมั่วสุมเสพ และขายยาบ้า ยาไอซ์ สารภาพรับมาจากทหารเรือที่สัตหีบ

ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภูธรเมืองบุรีรัมย์  ออกกวาดล้างจับกุมทั้งผู้เสพและผู้ค้ายาบ้า   หลังได้รับรายงานจากสายว่าได้มีผู้ลักลอบนำยาเสพติด เข้ามาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่จังหวัด  สามารถจับกุม นายศักดา หรือกาญจน์  ปาละสาร  และนายสรวิศ  หรือนุ้ย  ออกสุข   หลังสืบทราบว่าทั้งสองเป็นผู้นำยาบ้ามาจำหน่าย  จากการตรวจค้าภายในบ้านพัก พบของกลางยาไอซ์ 800 กรัม  และยาบ้ากว่า 80 เม็ด  

ทั้งนี้ผู้ต้องหาสองคนให้การรับสารภาพว่าได้รับยาไอซ์ และยาบ้า มาจากนายอนุรักษ์   ชัยโคตร   เป็นทหารเรืออยู่ที่ อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี   แล้วนำมาจำหน่ายต่อให้กับกลุ่มวัยุรุ่น   จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ขยายผลจับกุมวัยรุ่นทั้งชาย และหญิงอีก 6 คน อายุตั้งแต่ 19 – 27 ปี  ที่เป็นเครือข่ายมั่วเสพยาบ้า และยาไอซ์ ได้พร้อมของกลางอุปกรณ์ในการเสพ  โดยทั้งหมดรับสารภาพว่ารับซื้อยาบ้ามาจากนายศักดา และนายสรวิศ         

จากการสอบสวนนายศักดา   และนายสรวิศ  ให้การรับสารภาพว่า  ได้รับยาบ้ามาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น  นักเรียน นักศึกษาภายในจังหวัด   หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวทั้ง 8 คน  ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย  โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า-ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า-ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย  พร้อมทั้งจะขยายผลจับกุมเครือข่าย และเอเย่นรายใหญ่ต่อไป