posttoday

ม.2คลั่งเกมส์SFคว้ามีดฟันตำรวจสาหัส

26 สิงหาคม 2553

นักเรียน ม.2 คลั่งเกมส์เอสเอฟ คว้ามีดเตรียมฟันปู่หลังไม่ให้เงินไปเล่นเกม ตำรวจเข้าระงับเหตุเจอฟันหัวสาหัส 

นักเรียน ม.2 คลั่งเกมส์เอสเอฟ คว้ามีดเตรียมฟันปู่หลังไม่ให้เงินไปเล่นเกม ตำรวจเข้าระงับเหตุเจอฟันหัวสาหัส 

ร.ต.ท. กิตติศักดิ์ ไทยแก้ว ร้อยเวร สภ.บางมูลนาก    อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร   ได้รับแจ้งเหตุว่า มีนักเรียนใช้มีดฟันตำรวจ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 134 ถนนประทานเมือง เทศบาลเมือง(ทม.)บางมูลนาก ใกล้กับธนาคารกสิกรไทยสาขา บางมูลนาก จึงรุดได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. จำเริญ หวลคำ   ผกก. สภ. บางมูลนาก พร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง   ในที่ยังเกิดเหตุ พบ ด.ต. ปริญญา นาคสกุล อายุ 49 ปี ตำรวจจราจร สภ.บางมูลนาค ถูกของมีคมฟันที่บริเวณศรีษะด้านขวา 2 แผล เลือดอาบใบหน้าและเสื้อผ้าซึ่งเป็นชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ช่วยกันนำตัว ส่ง รพ. พิจิตร 

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบ นายเอ (นามสมมติ)นักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนวังตะกูวิทยา มีอาการคุ้มคลั่งจะไปเล่นเกม ชื่อย่อ เอสเอฟ (Special Force) จากนั้นตำรวจพยายามเกลี้ยมกล่อมว่าตะพาไปร้านเกมเพื่อสงบสติลงจึงพามาสอบปากคำที่ สภ.บางมูลนาก 

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเอ ติดเกมอย่างมาก หลังจากกลับจากโรงเรียนจึงขอเงิน ส.ต.พิชัย แสงอินทร์ อายุ 74 ปี ซึ่งเป็นปู่ แต่ส.ต. พิชัย ไม่ให้ นายเอจึงโวยวายแสดงอาการไม่พอใจตรงเข้าทำร้ายปู่และถีบรถจักยานยนต์จนล้มลง จากนั้นเข้าไปในบ้านแล้วนำมีดออกมาหวังจะทำร้ายปู่ของตนเอง ขณะเดียวกัน ด.ต.ปริญญา ซึ่งออกมาปฏิบัติหน้าที่พอดีจึงเข้ามาระงับเหตุ ปรากฏว่าถูกนายเอ ฟันเข้าที่ศรีษะจนเลือดอาบ ดังกล่าว