posttoday

กระบะซิ่งชนเสาไฟเพชรบุรีไฟลุกท่วมคลอกดับ 1 ราย

07 ตุลาคม 2559

เพชรบุรี-กระบะซิ่งชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วมคลอกดับสยองคารถ 1 ราย เจ็บสาหัส 2 ราย

เพชรบุรี-กระบะซิ่งชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วมคลอกดับสยองคารถ 1 ราย เจ็บสาหัส 2 ราย

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 7 ตค. ร.ต.อ.พงศ์พันธ์  ประจันศรี พนักงานสอบสวน สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณหน้าโรงเรียนโยธินบูรณะ ถนนเพชรเกษม หมู่ 4 ต.สระพัง ฝั่งขาล่องใต้ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ในที่เกิดเหตุมีเพลิงลุกไหม้ และมีผู้บาดเจ็บติดภายใน

หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหุต พร้อมด้วยรถ ดับเพลิงจากเทศบาลตำบลเขาย้อย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถาน พร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุออนิวส์ สีบรอนเงิน ตอนเดียว หมายเลขทะเบียน ผค 955 นครปฐม ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง พังยับเยินและมี ไฟลุกไหม้เสียหาย พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับถูกเพลิงลุกไหม้จนดำเป็นตอตะโกติดอยู่ภายในซากรถส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาย้อยไปก่อนหน้านี้

จากการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบหลักฐานในตัวของผู้เสียชีวิต ที่สามารถระบุได้ว่าใคร เนื่องจากถูกเพลิงลุกไหม้ทั้งหมด ส่วนผู้บาดเจ็บอีกสองรายมีอาการสาหัสยังไม่สามารถให้การใด ๆ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใครเช่นกัน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าประเภททั้งนี้เกิดจากฝนตกถนนลื่นทำให้รถเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าอย่างเต็มแรงจนทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว