posttoday

ตร.เร่งล่าตัวฆาตกรฆ่าผูกมือ3ศพติดต่อกันย่านธัญบุรี

06 ตุลาคม 2559

ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายโหดฆ่าคนพร้อมมัดมือไพล่ติดต่อกัน 3 ศพในพื้นที่ธัญบุรี คาดอาจมีอาการทางจิต

ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายโหดฆ่าคนพร้อมมัดมือไพล่ติดต่อกัน 3 ศพในพื้นที่ธัญบุรี คาดอาจมีอาการทางจิต

พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ ผบก.สส.ภ.1 เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีคนร้ายก่อเหตุฆ่าคนเร่ร่อนและมีการมัดมือของผู้เสียชีวิตไว้ด้านหลังติดต่อกัน 3 คนในพื้นที่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี   และสังคมออนไลน์ได้มีการนำคลิปที่ระบุว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุมาแชร์นั้น เบื้องต้นผู้ที่อยู่ในคลิปเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยเท่านั้น ซึ่งเท่าที่นำตัวผู้ต้องสงสัยมาทำการสอบปากคำและพิสูจน์ทราบแล้วยังไม่ใช่ผู้ที่ก่อเหตุ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังระดมชุดสืบสวนออกค้นหาตัวคนร้ายที่มีพยานหลักฐานระบุว่า หลังเกิดเหตุศพฆ่าพันธนาการศพที่3แล้วมุ่งหน้าไปทางเขต ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แต่ถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว แต่มีการเชิญตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้วปล่อยตัว  โดยตลอดทั้งวันยังมีการประชุมส่วนเกี่ยวข้องเพื่อเร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาโดยกำชับพื้นที่ใกล้เคียง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์รวมทั้งตรวจสอบประวัติฆาตกรที่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.อ.อริยะ   พันธ์ฟัก ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า สำหรับคนร้ายรายนี้คาดว่าน่ามีอาการทางจิตเพราะทุกครั้งที่ฆ่าต้องพันธนาการผู้ตาย สำหรับศพทั้ง3ศพยังรอผลการผ่าพิสูจน์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่เพราะศพมีการถูกถลกกางเกงออกมาจนเกือบถึงหัวเข่าซึ่งเป็นที่น่าสงสัยประกอบกับค่ำคืนที่ผ่านมา มีสาวประเภทสองที่เดินผ่านใกล้จุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่า ชายที่คาดว่าจะเป็นคนร้ายได้มาขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย