posttoday

ฆ่าโหดต่อเนื่องศพที่3ชายเร่ร่อน มีดปาดคอ มัดมือ

06 ตุลาคม 2559

ฆาตกรโหด ฆ่าต่อเนื่องศพที่3 หนุ่มเร่ร่อน มีดปาดคอมัดมือไพล่หลัง แถวสถาบันธัญญารักษ์ ใกล้จุดฆาตกรรม 2 ศพ ชาย-หญิง เมื่อวันก่อน

ฆาตกรโหด ฆ่าต่อเนื่องศพที่3 หนุ่มเร่ร่อน มีดปาดคอมัดมือไพล่หลัง แถวสถาบันธัญญารักษ์  ใกล้จุดฆาตกรรม 2 ศพ ชาย-หญิง เมื่อวันก่อน

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 6 ต.ค.  ร.ต.อ.นันธวัฒน์ องอาจ รองสารวัตร สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิต ถูกฆ่ามัดมือ มีดปาดคอ เหตุเกิดบริเวณ ถ.พหลโยธิน ใกล้เคียง สถาบันธัญญารักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อริยะ พันธุ์ฟัด ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.เมธาพงษ์  กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แพทย์เวร รพ.ประชาธิปัตย์ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ ชายไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตในสภาพตะแคงข้างขวา ถูกมัดมือด้วยสายไฟสีดำ และถูกของมีคมปาดที่บริเวณคอเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล ถูกแทงที่ท้อง และก้นกกซ้าย 1 แผล ใกล้กันพบข้าวของเครื่องใช้และของเก่ากองอยู่ และยังมีที่นอนอีก 1 ผืน

จากการสอบสวนนายตบ เต็ก อายุ 29 ปี ชาวกัมพูชา ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังออกมาหาปลาบริเวณที่เกิดเหตุ ได้สังเกตเห็นว่ามีคนนอนอยู่ จึงได้เดินเข้ามาดูก็พบว่ามีการฆาตกรรมกันโดนมีบาดแผลถูกปาดที่คอ และถูกมัดด้วยสายไฟ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.อริยะ พันธุ์ฟัก ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตมีลักษณะเป็นชายเร่ร่อน และนอนพักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว และการฆาตกรรมดังกล่าวเป็นลักษณะเดียวกับที่ฆ่า 2 ศพ เมื่อ 2 วันก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน และการฆ่าในตอนนี้เป็นลักษณะฆ่าคนเร่ร่อน เพราะเหยื่อนอนตามสถานที่ต่างๆคนเดียว และ ง่ายต่อการฆ่า อย่างไรก็ตามจะได้นำศพส่งพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตาย และจะได้เร่งติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิด และตามล่าตัวคนร้ายโดยเร็ว