posttoday

แม่ค้าไอเดียแจ่มให้พนักงานแต่งสไปเดอร์แมนส่งส้มตำทำยอดขายเพิ่ม

31 สิงหาคม 2559

ชลบุรี - เจ้าของร้านส้มตำใน อ.บางละมุง ให้พนักงานแต่งชุดสไปเดอร์แมนขี่จักรยานยนต์ส่งอาหารให้ลูกค้า ส่งผลให้มียอดขายเพิ่ม

ชลบุรี - เจ้าของร้านส้มตำใน อ.บางละมุง ให้พนักงานแต่งชุดสไปเดอร์แมนขี่จักรยานยนต์ส่งอาหารให้ลูกค้า ส่งผลให้มียอดขายเพิ่ม

เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่ ร้านส้มตำไฮโซ ภาค2 ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 53 / 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังได้รับแจ้งว่าร้านดังกล่าวกำลังเป็นที่สนใจของประชาชนในพื้นที่ หลังจากมีพนักงานแต่งชุดสไปเดอร์แมนขี่จักรยานยนต์ส่งอาหารให้กับลูกค้า

นางธนพร  พรหมสิงห์ หรือ จุ๋ม เจ้าของร้านส้มตำ กล่าวว่า เปิดร้านมาเป็นเวลา 9 ปีแล้ว แต่เพิ่งจะมีบริการส่งอาหารให้ลูกค้าเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่าน โดยมี นายชำนาญ เพชรชู เป็นพนักงานบริการส่งส้มตำให้แก่ลูกค้า ซึ่งส่วนตัวของนายชำนาญจะมีนิสัยตลก เฮฮา และชอบแต่งตัวแปลกๆ แหวกแนวอยู่เป็นปกติอยู่แล้ว ต่อมาตนจึงได้มีแนวคิดโปรโมทร้าน พร้อมกับมอบความสุขให้แก่ลูกค้า โดยให้นายชำนาญแต่งกายชุดซูเปอร์ฮีโร่ส่งส้มตำ ผลปรากฏว่า เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก และทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะมีชุดซูเปอร์ฮีโร่อีกหลายชุดในอนาคต โดยผู้สนใจสั่งอาหารสามารถติดต่อได้ที่ 098-3941583 , 090-9829743 หรือแฟนเพจเฟซบุ๊ก ส้มตำไอโซ ภาค๒