posttoday

รปภ.หนุ่มมอบตัวปฎิเสธล่วงละเมิดทางเพศนักศึกษาสาว

26 สิงหาคม 2559

ปทุมธานี-รปภ.หนุ่มมอบตัวแสดงความบริสุทธ์ใจยืนยันไม่เคยคิดล่วงละเมิดทางเพศกับนักศึกษาหญิงกลับหอพักในสภาพเมามาย

ปทุมธานี-รปภ.หนุ่มมอบตัวแสดงความบริสุทธ์ใจยืนยันไม่เคยคิดล่วงละเมิดทางเพศกับนักศึกษาหญิงกลับหอพักในสภาพเมามาย

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.59 เวลา 09.00น. นายสุรพร สุขเทวี  อายุ 29ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยหอพักหญิงแห่งหนึ่งย่านคลองหลวง เดินทางเข้ามอบตัวกับพ.ต.ท.จิรวัฒน์   เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง เพื่อความบริสุทธิ์ใจ ในคดีที่นักศึกษารายหนึ่งแจ้งความว่านายสุพรพยายามล่วงละเมิดทางเพศ

นายสุรพร ให้การว่าทำหน้าที่รปภ.ที่หอพักหญิงแห่งนี้มาเป็นเวลาเกือบ2ปีแล้ว และไม่เคยคิดที่จะล่วงเกินผู้พักอาศัย วันเกิดเหตุทำหน้าที่รปภ.อยู่ชั้นล่าง ได้มีนศ.หญิง2คนชาย1คนเข้ามาที่หอพักเพื่อส่งเพื่อนหญิงที่อยู่ในสภาพเมาสุราไม่ได้สติ ซึ่งพักอยู่ชั้นที่2 จึงไปช่วยอุ้มเข้าไปภายในห้องต่อหน้าเพื่อน พร้อมทั้งบอกว่าให้เพื่อนชายกลับไปได้แล้ว เพราะหอพักดังกล่าวไปหอพักหญิง โดยที่เพื่อนของนศ.หญิงที่พักก็เข้าใจ และเดินทางกลับไปพร้อมกับพูดกับตนเองว่า “พี่ยามฝากดูแลเพื่อนหนูด้วย” หลังจากที่เพื่อน นศ.หญิงกลับไปก็ขึ้นไปที่ห้องชั้น2 ของ นศ.หญิงที่เมาพบว่าห้องไม่ได้ล๊อค จึงเข้าไปในห้องพบ นศ.หญิงนอนไม่รู้สึกตัวอยู่ ด้วยความเป็นห่วงจึงใช้มือแตะที่หัวไหล่ และไม่ได้ล่วงเกิน แต่อย่างใด กระทั่งนศ.หญิงดังกล่าวตื่นมาจึงเสียงดังเอะอะโวยวายจึงลงมาชั้นล่าง
 
กระทั่งกลางดึกวันเดียวกัน เพื่อนของนศ.หญิงได้พาเพื่อนชายมาจะรุมทำร้ายจึงหนีออกทางด้านหลังตึกไปเล่าเหตุการณ์ให้แฟนฟังและได้ปรึกษากับพ่อแม่ ก่อนจะเดินทางมามอบตัวและพร้อมต่อสู้คดี ซึ่งไม่ได้คิดจะล่วงละเมิดทางเพศกับนศ.หญิง

ขณะที่ ร.ต.ท.หญิงธิดารัตน์   อินธนู รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายสุรพร ข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืน และกระทำอนาจาร และควบคุมตัวดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป