posttoday

พบแล้วรถเก๋งอ้างเป็น"สารวัตรโจ้"ถอดทะเบียนจอดทิ้งข้างทาง

17 มิถุนายน 2559

พลเมืองดีแจ้งตำรวจ พบรถเก๋งอ้างเป็น"สารวัตรโจ้"ในคลิปดังโลกโซเชียล ถอดทะเบียน จอดทิ้งข้างทางย่านสามโคก ปทุมธานี

พลเมืองดีแจ้งตำรวจ พบรถเก๋งอ้างเป็น"สารวัตรโจ้"ในคลิปดังโลกโซเชียล ถอดทะเบียน จอดทิ้งข้างทางย่านสามโคก ปทุมธานี

เมื่อเวลา 15.30น.วันที่ 17 มิ.ย. ร.ต.อ.วสันต์ คงใย รองสวป.สภ.สามโคก รับแจ้งจากพลเมืองดีพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้าแจ๊สสีขาวจอดทิ้งไว้บริเวณริมทาง ถนน347 ปทุมธานี-บางปะหัน ขาเข้าใกล้เคียงปั้มน้ำมันปตท. กมที่ 6 หมู่ที่4 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  และเป็นรถยนต์ชายอ้างตัวเป็นระดับสารวัตร ชื่อสารวัตรโจ้ ถืออาวุธปืนลงมาจากรถและข่มขู่ เหตุเกิดบนถนนพระราม 3 พื้นที่สน.บางโพงพาง ช่วงเวลาประมาณ 09.30 น. ของวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา  หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ
บริเวณริมทางพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้ารุ่นแจ๊สสีขาวหมายเลขทะเบียน ชธ-6069กทม. ลักษณะแต่งซิ่ง ทะเบียนท้ายไม่ใส่ กระจกหลังแปะสติ๊กเกอร์คำว่าสมบัติพ่อช้าง  จอดทิ้งไว้โดยประตูทั้ง4ด้านล๊อคไม่สามารถเปิดได้ ภายในรถพบสัมภาระและแผ่นป้ายทะเบียนที่ถูกถอดออกวางไว้ โดยไม่มีผู้ใดรับเป็นเจ้าของ เจ้าหน้าที่จึงทำการยกไปไว้สถานที่เก็บของกลางสภ.สามโคก

ร.ต.อ.วสันต์  เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถยนต์ของผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนข่มขู่ผู้อื่น โดยมีการแชร์คลิปวิดีโอลงในโลกโซเชียล โดยจำสติ๊กเกอร์ด้านหลังรถได้ว่า แปะสติ๊กเกอร์คำว่า สมบัติพ่อช้าง  จึงเดินทางมาตรวจสอบก็พบว่าใช่รถของชายที่อ้างว่าตัวเองเป็นสารวัตรโจ้  แต่ไม่มีผู้ใดมาแสดงตัวเป็นเจ้าของ ทั้งนี้ได้ประสานฝ่ายสืบสวนเพื่อตรวจสอบหาตัวผู้ขับขี่เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป