posttoday

เด้ง!ผกก.โรงพัก-สารวัตรเซ่นทลายบ่อนพนัน

09 มิถุนายน 2559

นครสวรรค์-ผู้การตำรวจปากน้ำโพสั่งย้ายผู้กำกับและสารวัตรโรงพักเมืองหลังถูกทหารลุยจับบ่อนพร้อมตั้งกก.สอบสวน

นครสวรรค์-ผู้การตำรวจปากน้ำโพสั่งย้ายผู้กำกับและสารวัตรโรงพักเมืองไปประจำศปก.ตร.หลังถูกทหารลุยจับบ่อนพร้อมตั้งกก.สอบสวน

พล.ต.ต.กัมปนาท โสภโณดร ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ลงนามคำสั่งให้พ.ต.อ.อำนาจ โฉมฉาย ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และ พ.ต.ต.พิสุทธิ์ รุ่งกลิ่น สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ ย้ายมาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติราชการกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ (ศปภ.ตร.ภจ.ว.นครสวรรค์) โดยให้ขาดจากตำแหน่งและหน้าที่ทางสังกัดเดิมจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป พร้อมกับมีการมอบหมายให้ พ.ต.อ.สุกฤษฎิ์ บุญทรง รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ไปดำรงตำแหน่งรักษาราชการ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ แทนเป็นการชั่วคราว

คำสั่งเกิดขึ้นหลังเจ้าหน้าที่ทหาร มณฑลทหารบกที่ 31 ค่ายจิระประวัติ จ.นครสวรรค์ สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจ.นครสวรรค์ กว่า 50 นาย บุกจับกุมบ่อนการพนันหลังร้านอาหาร รถเมล์ ข้างสวนสาธารณะอุทยานสวรรค์ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ จับกุมนักพนันที่กำลังเล่นไพ่ป๊อก ได้ 64 ราย พร้อมกับยึดของกลาง ไพ่กว่า 100 สำรับ เงินสด 54,680 บาท ชิฟแลกเงิน 247 อัน และโต๊ะเล่นไพ่ขนาดใหญ่

พล.ต.ต.กัมปนาท กล่าวว่าหลังจากที่มีคำสั่งย้ายแล้วจะมีการการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จกับเรื่องที่เกิดขึ้น ให้เสร็จสิ้นภายใน 30 วัน แต่คาดว่า ภายใน 2 สัปดาห์ ก็น่าจะรู้ผลแล้ว หากพบว่ามีความผิดก็ต้องว่ากันไปตามกฎระเบียบ.