posttoday

ตำรวจปรับกะเทย5,000ให้นักท่องเที่ยวจับหน้าอก

26 พฤษภาคม 2559

ชลบุรี-ตำรวจปรับ5,000กะเทยโผล่คลิปเต้นคาบาเรต์ให้นักท่องเที่ยวชาวจีนจับหน้าอกแลกเงินในภัตตาคารหรูท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย

ชลบุรี-ตำรวจปรับ5,000กะเทยโผล่คลิปเต้นคาบาเรต์ให้นักท่องเที่ยวชาวจีนจับหน้าอกแลกเงินในภัตตาคารหรูท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย

พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.ชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และตำรวจ สภ.เมืองพัทยาทร่วมกันตรวจสอบคลิปวีดีโอหญิงสาวประเภทสองแต่งชุดราตรีให้นักท่องเที่ยวชาวจีนจับหน้าอกเพื่อแลกเงินพร้อมโพสต์ท่าถ่ายภาพอย่างสนุกสนาน เป็นเวลายาวกว่า 1.30 นาทีเป็นที่ฮือฮาในโลกสัง คมออนไลน์

กระทั่งสืบทราบสถานที่เกิดเหตุเป็นห้องภัตตาคารอาหาร บนเรือสำราญ บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ซึ่งผู้ที่ปรากฏในคลิปเป็นสาวประเภทสอง ทราบชื่อคือนายบี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน
           
นายบี (นามสมมุติ) ให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวจริง ซึ่งปกติจะทำงานเต้นคาบาเรต์โชว์อยู่ในเรือภัตตาคารเพื่อให้ความบันเทิงแก่นักท่องเที่ยวที่มารับประทานอาหาร ซึ่งไม่ได้มีการแต่งกายโป๊เปลือยหรือโชว์ลามกอนาจารแต่อย่างใด แต่เนื่องจากในวันที่เกิดเหตุ หลังจากเต้นโชว์แล้วนักท่องเที่ยวที่ขึ้นมาขอถ่ายภาพด้วยได้รบเร้าขอจับหน้าอก จึงยอมให้จับและนักท่องเที่ยวได้ให้เงิน จำนวน 20 บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงแจ้งข้อกล่าวหากับนายบี (นามสมมุติ) ในฐานความผิด "กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย"ก่อนจะดำเนินการเปรียบเทียบปรับในอัตราสูงสุด เป็นจำนวน 5,000 บาท.