posttoday

หนุ่มจยย.รับจ้างจับกะเทยล้วงกระเป๋าเหยื่อส่งตำรวจ

26 พฤษภาคม 2559

ชลบุรี-หนุ่มจยย.รับจ้างพลเมืองดีรวบกะเทยพัทยาล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวอินเดีย ตำรวจตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

ชลบุรี-หนุ่มจยย.รับจ้างพลเมืองดีรวบกะเทยพัทยาล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวอินเดีย ตำรวจตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

เมื่อวันที่26พ.ค.59 เวลา 02.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายคมสันต์ โปร่งกมล อายุ 35 ปี อาชีพขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง และเป็นอาสาสมัครตำรวจบ้าน ว่าได้คุมตัวนายคมสันต์ พิบูลย์สังข์ อายุ 29 ปี สาวประเภทสองล้วงกระเป๋า นายทาแรนดิฟ ซิง อายุ 25 ปี นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ได้พร้อมของกลางเงินสด 2,260บาท เหตุเกิดที่หน้าศูนย์การค้า รอยัลการ์เดนท์ พลาซ่า ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา

นายคมสันต์ พลเมืองดีให้การว่า ขณะที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกค้ามาตามถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา สังเกตเห็นสาวประเภทสองผู้ก่อเหตุกำลังยืนโอบกอดเหยื่อ ก่อนจะใช้มือซ้ายล้วงกระเป๋ากางเกงหลังแล้วฉกเงินแบบต่อหน้าต่อตา จึงจอดหยุดรถ และลงไปจับกุมได้พร้อมของกลางไว้ได้ดังกล่าว
       
เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุเอาแต่ปิดบังใบหน้าไม่ให้การใดๆระบุเพียงว่าไม่ได้เป็นคนลงมือก่อเหตุ หลังการสอบสวนจึงแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
       
สำหรับ นายคมสันต์ โปร่งกมล พลเมืองดีรายนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 2 อาทิตย์ สามารถจับกุมกะเทยล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวไว้ได้ถึง 2 ราย พร้อมของกลางถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ว่าคนดียังมีที่เมืองพัทยา.