posttoday

เสี่ยหึงโหดเจอหนุ่มขับรถแฟนสาวชักปืนตบคิ้วแตก

08 เมษายน 2559

เสี่ยค้าของเก่า หึงโหด เจอหนุ่มหน้าตาดีขับรถแฟนสาว พุ่งปาดหน้า ชักปืนตบคิ้วแตก

เสี่ยค้าของเก่า หึงโหด เจอหนุ่มหน้าตาดีขับรถแฟนสาว พุ่งปาดหน้า ชักปืนตบคิ้วแตก

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 8 เม.ย. ร.ต.อ.วิษณุ ไชยสุวรรณ รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนตบหน้าหลังจากขับรถยนต์เก๋งปาดหน้ากัน เหตุเกิดขึ้นที่ บริเวณทางเบี่ยงเข้าถนนพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและอาสาสมัครตำรวจบ้านกว่า 10 นาย รีบรุดไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายปัญญา พิศพันธุ์ อายุ 38 ปี เสี่ยเจ้าของโกดังรับ-ซื้อขายของเก่า แห่งหนึ่งใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมอาวุธปืนพกสั้น แบบออโตเมติก ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ อูซี่ อีเกอร์ มีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ซุกซ่อนอยู่ในรถยนต์เก๋งหรูส่วนตัว ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค 2016 สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-3811 ชลบุรี ส่วนผู้ที่ถูกใช้อาวุธปืนตบได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายศักรินทร์ วีระกุล อายุ  18 ปี ถูกอาวุธปืนตบเข้าที่หางคิ้วแตกจนเลือดอาบ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล

สอบถาม นายปัญญา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวได้ขออนุญาตไปเที่ยวสังสรรค์กับบรรดาหมู่เพื่อน ในสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา และเมื่อโทรศัพท์ไปถามไถ่ด้วยความรักเป็นห่วง แฟนสาวเกิดดันไม่รับสายส่งข้อความทางไลน์ไปก็ไม่ยอมอ่าน จึงทำให้กินไม่ได้นอนไม่หลับ ขับรถยนต์เก๋งหรูตามหาแฟนสาวในสถานบันเทิงตามที่แฟนสาวกล่าวอ้างแต่ปรากฏว่าไม่พบ ต่อมาจึงขับรถยนต์เก๋งตามหาตามสถานบันเทิงที่แฟนสาวชอบไปเที่ยวบ่อยๆ

ระหว่างทางปรากฏว่าเห็นรถยนต์เก๋งของตนเองที่ซื้อให้แฟนสาวใช้งาน โดยมีชายหนุ่มหน้าตาดีเป็นคนขับขี่ และเข้าใจผิดว่าหญิงที่นั่งข้างเป็นแฟนสาวของตนเอง จึงขับรถเก๋งปาดหน้าแล้วถืออาวุธปืนลงมาตบชายหนุ่มหน้าตาดีด้วยความโมโหและหึงหวงอย่างหนัก แต่สุดท้ายต้องถึงกับตกใจ เมื่อหญิงที่นั่งข้างไม่ใช่แฟนสาว โดยที่แฟนสาวนั่งอยู่รถเก๋งของชายหนุ่มอีกคันหนึ่งที่ขับตามหลังมา จึงพูดคุยพยายามเจรจากัน แต่ถูกตำรวจตรวจค้นจับกุมอาวุธปืนดังกล่าว

ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว นายปัญญา ไปดำเนินคดีในฐานความผิด พกพาอาวุธปืนเข้าเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนการใช้อาวุธปืนทำร้ายชายหนุ่มหน้าตาดี คงต้องรอรักษาบาดแผลเสร็จ ก็จะต้องเรียกตัวมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา นายปัญญา เพิ่มเติมต่อไป