posttoday

หนุ่มโรคจิตโชว์ช่วยตัวเองต่อหน้าสาวกลางตลาดสด

30 มกราคม 2559

สุโขทัย-หนุ่มโรคจิตสวมหมวกกันน็อคโชว์สำเร็จความใคร่กลางตลาดสดต่อหน้าสาวคาดเป็นคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุเมื่อกลางปี58

สุโขทัย-หนุ่มโรคจิตสวมหมวกกันน็อคโชว์สำเร็จความใคร่กลางตลาดสดต่อหน้าสาวคาดเป็นคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุเมื่อกลางปี58

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่จ.สุโขทัยมีการแชร์ภาพเตือนภัย หนุ่มโรคจิตที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนไปจอดบริเวณตลาดสดเมืองสุโขทัย แล้วควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่โชว์หญิงสาวที่นั่งอยู่หน้าร้านขายเสื้อผ้าเด็ก จนถูกบันทึกภาพไว้ได้

เหตุการณ์หนุ่มโรคจิตโชว์สำเร็จความใคร่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 28 ม.ค.หนุ่มโรคจิตรายนี้จอดรถจักรยานยนต์ แล้วทำทีนั่งคุยโทรศัพท์อยู่บนเบาะรถนานกว่า 1 ชั่วโมง กระทั่งหญิงสาวในร้านเห็นว่า กำลังโชว์ของลับและสำเร็จความใคร่ จึงคว้าโทรศัพท์มือถือมาแอบถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน และเมื่อรู้ตัวว่าถูก ถ่ายรูป ก็ได้สตาร์ทรถขับออกไปจากหน้าร้านอย่างใจเย็น

เมื่อเดือนมิถุนายนปี2558เคยเกิดเหตุในลักษณะเดียวกัน คือ มีหนุ่มโรคจิตสวมหมวกกันน็อค ใส่เสื้อคลุมแขนยาว ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 สีดำ มาจอดหน้าร้านเสริมความงามใกล้วงเวียนหอนาฬิกากลางตัวเมืองสุโขทัย แล้วโชว์สำเร็จความใคร่ให้พนักงานหญิง 3 คนที่อยู่ในร้านดูนาน 5 นาที ก่อนจะขี่รถหลบหนีลอยนวล

หญิงสาวร้านเสริมความงามที่เคยประสบเหตุ ระบุว่าหนุ่มโรคจิตที่กระทำอนาจารหน้าร้านขายเสื้อผ้าเด็กในตลาดสดครั้งนี้ น่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่เคยก่อเหตุที่ร้านเสริมความงามแห่งนี้ เพราะสังเกตจากพฤติกรรม ลักษณะรูปร่าง สีผิวคล้ายกัน สีและลายสติ๊กเกอร์บนหมวกกันน็อคก็คล้ายกัน รวมทั้งยังใส่เสื้อคลุมแขนยาว แล้วทำทีคุยโทรศัพท์ไปด้วยขณะกำลังช่วยตัวเองให้ผู้หญิงดู และก็มีการใช้ผ้าปิดอำพรางใบหน้าคล้ายๆกันอีกด้วย

นอกจากจะก่อเหตุอนาจารในตลาดกลางเมืองสุโขทัยแล้ว ก็ยังมีหญิงสาวในวัยทำงาน และนักเรียนสาวมัธยมอีกหลายราย ที่เคยเจอหนุ่มโรคจิตลักษณะคล้ายกันนี้ขี่รถตาม และจอดรถสำเร็จความใคร่โชว์บนเบาะรถจักรยานยนต์ด้วย