posttoday

พร้อมแล้วงานสมุยเฟสติวัล

22 มกราคม 2559

ผู้ว่า สุราษฎร์ฯ มั่นใจนักท่องเที่ยวแห่ร่วมงานใหญ่ “สมุย เฟสติวัล” ขนสินค้าดี- เด่น พร้อมฟรีคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง โชว์ มั่นใจจะสร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมงาน พร้อมเล็งจัดประจำทุกปี

ผู้ว่า สุราษฎร์ฯ มั่นใจนักท่องเที่ยวแห่ร่วมงานใหญ่ “สมุย เฟสติวัล” ขนสินค้าดี- เด่น พร้อมฟรีคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง โชว์ มั่นใจจะสร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมงาน พร้อมเล็งจัดประจำทุกปี

นายวงศ์ศิริ พรหมชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานะประธานจัดงาน Samui Festival : Givers' Ride & Run 2016 เปิดเผยถึงความพร้อมในการจัดงาน “สมุยเฟสติวัล” ครั้งแรกระหว่างวันที่ 23- 24 มกราคมนี้ ณ ลานหน้าทอน อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ว่า ขณะนี้ในพื้นที่มีความพร้อมทุกด้านแล้ว ทั้งที่พัก การเดินทางซึ่งได้เตรียมการรองรับเรือข้ามฟากที่จะให้บริการรับ-ส่งไปจนถึงเวลา 24.00 น. นอกจากนี้ บนเรือยังมีการแสดงโชว์ศิลปะให้กับนักท่องเที่ยวได้รับชมด้วย ขณะเดียวกัน  ยังมีมหกรรมความบันเทิง ซึ่งได้รับความร่วมมือจากเหล่าศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง อาทิ โจ ก้อง, สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง, บุดดา เบลส, ใบเตย อาร์สยาม, บ่าววี, หลวงไก่, โก้ แซกแมน, ศุ บุญเลี้ยง ฯลฯ มาร่วมจัดแสดงฟรีคอนเสิร์ต การจัดแสดงและจำหน่ายของดี-ของเด่นจังหวัดสุราษฎร์ธานี รวมทั้งการคัดสรรอาหารท้องถิ่น ของอร่อยสุดในจังหวัดมาโชว์การปรุงแบบสดๆ ในราคาย่อมเยา บางอย่างเป็นของดีที่จะพบในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น นอกจากนี้ ยังภายในงานจะมีการแสดงงานศิลปะ มวย ตลอดจนกิจกรรมการแข่งขันวิ่ง และปั่นจักรยาน ซึ่งถือเป็นงานที่จังหวัดจัดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกบนเกาะสมุย  นำรายได้ร่วมสมทบทุนก่อสร้าง วิทยาลัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ

 ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า “สมุยเฟสติวัล” ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวไทยและชาวต่างชาติ ที่จะมาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก  โดยมั่นใจว่า การจัดงานครั้งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว และทางจังหวัดจะจัดขึ้นเป็นประจำในทุกๆ ปี เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ โดยหลังเสร็จงานจะประเมินเสียงตอบรับจากการจัดงานครั้งแรกอีกครั้่ง